ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สตอยช์คอฟเชื่อเมสซี่ส่อโบกมือลาบาร์ซ่า

สตอยช์คอฟเชื่อเมสซี่ส่อโบกมือลาบาร์ซ่า

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรียของ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์โบกมือลา "บาร์ซ่า" แน่นอนในอนาคต สาเหตุหลักๆ มาจากปัญหาของสโมสรเอง ที่จัดการดูแลแข้งต่างชาติไม่ดีเท่าที่ควร ดูจากแข้งต่างชาติชื่อดังหลายคนในอดีตที่ไม่สามารถอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ได้ตลอดไป

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ จะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ภายหลังจากมีกระแสข่าวเรื่องย้ายทีมหนาหูในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ตำนานแข้งบัลแกเรีย ซึ่งค้าแข้งกับ "บาร์ซ่า" ระหว่างปี 1990-1995 และอีกครั้งระหว่างปี 1996-1998 เชื่อว่าสโมสรจัดการกับนักเตะที่มาจากนอกแคว้นกาตาลุนย่าได้ไม่ดีพอ โดยกล่าวกับสถานีวิทยุในสเปนว่า "พวกเขาไม่รู้จะดูแลเมสซี่อย่างไร บอกผมทีว่ามีนักเตะต่างชาติคนไหนที่ไม่จบด้วยการออกจากบาร์ซ่าไปทางประตูหลัง"

เมสซี่ และ เนย์มาร์ ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมพ่าย เรอัล โซเซียดาด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังได้รับอนุญาตให้กลับมาจากช่วงวันหยุดช้ากว่าคนอื่น แต่ สตอยช์คอฟ ยืนยันว่าการพ่ายแพ้นัดนี้จะโทษนักเตะทั้ง 2 คนไม่ได้

"เมสซี่ กับ เนย์มาร์ ไม่มีส่วนผิด แต่เป็นคนที่ให้พวกเขามีวันหยุดเพิ่มต่างหาก นักเตะทุกคนควรได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียม ถ้าคุณให้วันหยุดพิเศษเพิ่ม 2 วัน จากนั้นพอส่งพวกเขาลงเล่นแล้วเกิดบาดเจ็บขึ้นมา นั่นเป็นหายนะ" อดีตดาวยิงวัย 48 ปี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วังวนเดิม! สตอยช์คอฟเชื่อบาร์ซากำลังกลับสู่ยุค LVG คุมทีม
    ตำนานหัวหอกชาวบัลแกเรีย เชื่อว่าพลพรรคอาซูลกรานากำลังกลับไปสู่การเริ่มต้นใหม่ในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์คุมทีมเมื่อสิบกว่าปีก่อน
  • เหนือกว่าโด้!เมสซี่ผงาดนักเตะมูลค่าสูงสุด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดด้วยระดับ 172.6 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยขององค์กรสำรวจข้อมูลอย่าง ซีไอเอเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2
  • เมสซี่ปวดท้องพลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า พลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ คาดสาเหตุมาจากการปวดท้อง หลังจากที่มีชื่อเป็นเพียงสำรองในเกมลา ลีกา ที่พ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ตามลูกพี่!ปูโยลประกาศแยกทางบาร์ซ่าแล้ว
    การ์เลส ปูโยล อดีตแข้งคนดัง บาร์เซโลน่า ประกาศอำลาทีมแล้วหลังจากที่ บาร์ซ่า เพิ่งจัดการปลด อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ออกจากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล โดยงานนี้เจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณทุกๆ คนในสโมสรแห่งนี้ที่ได้ให้โอกาสทำงานในระดับบริหาร พร้อมหวังไปหาประสบการณ์ใหม่เพื่ออนาคตอาจจะกลับมาทำงานในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »