ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์คอนเฟิร์มซูโซตอบตกลงซบมิลานแล้ว

เอเยนต์คอนเฟิร์มซูโซตอบตกลงซบมิลานแล้ว

Posted 08/01/2015 by goal.com


เอเยนต์ของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิช เผยว่านักเตะของเขาได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ซาน ซิโรแล้ว โดยเหลือแค่การแถลงอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ฆัวเม เซร์รา เอเยนต์ของซูโซ ปีกของลิเวอร์พูล ยืนยันว่านักเตะของเขาได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับเอซี มิลานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมจะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่าปีกชาวสแปนิชตกเป็นเป้าหมายของปีศาจแดงดำมาโดยตลอด หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับหงส์แดงในฤดูกาลนี้เลย

"ผมยืนยันได้ว่าเราได้ตอบตกลงเรื่องที่ซูโซ่ย้ายไปมิลานแล้วด้วยสัญญา 4 ปี เขาจะย้ายมาอยู่กับมิลานในเดือนมกราคมหรือไม่ มันก็อาจจะเป็นไปได้ เราจะได้เห็นว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นตอนสิ้นสุดการซื้อขาย" เซร์รา กล่าว

อย่างไก็ตามยังไม่แน่ว่าซูโซ จะย้ายไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้เลยหรือไม่ เนื่องจากรอสโซเนรีต้องการตัวแบบฟรีๆ ซึ่งสัญญาของเขาก็ใกล้จะหมดลงแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทางลิเวอร์พูลเองก็ต้องการได้ค่าตัวกลับไปเล็กน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!งูพร้อมส่งวิดิชล่อหงส์ปล่อยลูคัส
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อยากได้ ลูคัส เลว่า เหลือเกิน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง เนมานย่า วิดิช อดีตปราการหลัง "ปีศาจแดง" ไปล่อ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว
  • เรียบร้อย!มิลานประกาศซิวซูโซ่แล้ว
    เอซี มิลาน แจงเอง ตอนนี้พวกเขาได้ ซูโซ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนล่วงหน้าแบบฟรีๆ แล้ว แต่ยังมีโอกาสที่อาจเร่งให้การย้ายทีมเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน
  • หึ่ง!มิลานสนใจดึงม็อตต้าเสริมกลาง
    ลือหึ่ง เอซี มิลาน สนใจดึง ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์อิตาเลียน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ หลังมีกระแแสข่าวหลุดมาว่า เจ้าตัวไม่แฮปปี้ และอยากเผ่นหนีต้นสังกัด ทำให้ทีม "รอสโซเนรี่" จดชื่อไว้ในลิสต์นักเตะที่น่าสนใจประจำตลาดหน้าหนาวทันที
  • เจ้าของทีมอูดิฯจวกโรม่ากดดันผู้ตัดสิน
    จามเปาโล ปอซโซ่ บิ๊กบอส อูดิเนเซ่ ออกมาเหน็บ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ อาแอส โรม่า ว่าเป็นพวกชอบสร้างความกดดันใส่ผู้ตัดสิน หลังเกมที่พวกเขาแพ้ "หมาป่าเหลือง-แดง" 0-1 วันอังคารที่ผ่านมา ยันทีมจากกรุงโรม กำลังเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการก่นด่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนานต่อเนื่องเป็นเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »