ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนใหญ่เล็งดึงเช็ก,โยริสแทนเชสนี

ลือ!ปืนใหญ่เล็งดึงเช็ก,โยริสแทนเชสนี

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

สื่อเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังหมายตาดึง ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี หรือ อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามาแทน วอยเชียค เชสนี่ มือหนึ่งชาวโปแลนด์ ที่มีปัญหาด้านพฤติกรรม และฟอร์มการเล่น จนส่อแววจะโดนเขี่ยทิ้ง

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวตามล่าหาตัวแทนของ วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ อย่างขะมักขะเม้น โดยมี ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี และ อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เชื่อว่าอยู่รายชื่อนักเตะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" สนใจอย่างจริงจัง

นายด่านชาวโปลิช เพิ่งถูกสโมรสรปรับอย่างหนัก หลังถูกจับได้ว่าสูบบุหรี่ในห้องน้ำ หลังผลงานสุดมั่วซั่วในเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และรายงานระบุว่าในที่สุด เวนเกอร์ เริ่มจะหมดความอดทนกับ จอมหนึบวัย 24 ปี แล้ว

 "เดลี่ เมล" เผยว่าทัศนะคติและความเป็นมืออาชีพของ เชสนี่ ทำให้ผู้บริหารอาวุโส ตลอดจนนักเตะสำคัญๆ ของ อาร์เซน่อล ไม่พอใจ เป็นการกระตุ้น กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สั่งการไปยังทีมงานแมวมอง ให้เสาะหานายทวารมือหนึ่งคนใหม่ โดยมีการเผยว่าเป้าหมายของ ทีมแกร่งกรุงลอนดอน คือ เช็ก ของ "สิงห์บลูส์" และ โยริส ของ "ไก่เดือยทอง" ถึงแม้แนวโน้มที่ทั้ง 2 ทีมร่วมเมืองจะขายจะเป็นเรื่องยากก็ตาม เพราะอยู่ในลอนดอนทั้งคู่ โดยเฉพาะ โยริส กับ สเปอร์ส คู่อริแต่ชาติปางก่อน

ทั้งนี้ ในส่วนของ เชสนี่ ต้องรอดูว่าเขาจะถูกเรียกกลับเข้ามาติดทีมในเกมลีกที่จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้หรือไม่ หลัง ดาวิด ออสปิน่า มือกาวทีมชาติโคลอมเบีย ที่ย้ายเข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ ได้โอกาสลงสนามเฝ้าเสาแทนเขาในศึกเอฟเอ คัพ ที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »