ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีชี้เมสซี่โดดซ้อมบาร์ซ่าอาจมีอะไรแอบแฝง

ชาบีชี้เมสซี่โดดซ้อมบาร์ซ่าอาจมีอะไรแอบแฝง

Posted 09/01/2015 by siamsport


เฮียสัมผัสได้ถึงความไม่ปกติ! ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า เอะใจเชื่อสาเหตุการหายตัวจากการซ้อมของ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องมีอะไรมากกว่าแค่อาการป่วย ชี้ในเกมลูกหนังคำพูดดังกล่าวเป็นเหมือนข้ออ้างและอาจมีอะไรแอบแฝงก็เป็นได้

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์วัยเก๋า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าอาจมีอะไรมากกว่าแค่เกิดอาการป่วยตามรายงาน จากกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า ไม่ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีม ท่ามกลางข่าวลือว่า เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มจ่ายค่าซื้อสัญญาคว้าดาวยิงวัย 27 ปี ไปร่วมทัพ

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ลงซ้อมกับ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังถูก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสแปนิช ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกที่บุกแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าป่วยเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ แต่ข่าวลือว่า เมสซี่ เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น คัมป์ นู และอาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เริ่มถูกโหมกระพือหนักในช่วงหลัง

ชาบี กล่าวว่า "ในเกมลูกหนัง เมื่อนักเตะบอกว่าพวกเขามีอาการติดเชื้อในกระเพาะอาหาร มันฟังดูเหมือนเป็นคำแก้ตัว เมื่อคุณได้ยินบางคนบอกว่ามีอาการป่วยที่กระเพาะอาหารและลำไส้ คุณจะคิดทันทีว่าต้องมีอะไรมากกว่านั้น ถ้าคุณมีปัญหาอาการปวดท้อง คุณก็แค่ทานยาแล้วก็ลงสนาม การมีอาการปวดเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »