ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกัดชุดขาว!ผียื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเดเคอา

สกัดชุดขาว!ผียื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเดเคอา

Posted 09/01/2015 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่โน้มน้าวใจให้ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง อยู่เฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝันต่อไป หลัง เรอัล มาดริด จ้องกระชากกลับไปเล่นในบ้านเกิด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน พิจารณาแล้ว จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" ต้องการเร่งเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่กับเอเยนต์ส่วนตัวของ เด เคอา วัย 24 ปี ภายในเดือนนี้ หลังอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียง 18 เดือน เท่านั้น อีกทั้ง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน กำลังตามจีบอยู่ด้วย

 ก่อนหน้านี้ "เร้ด เดวิลส์" ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาดึงตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายทวาร บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง โดยหวังให้มาเป็นมือ 2 ต่อจาก เด เคอา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ!บัลเดสเปิดตัวถิ่นผี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิวตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายด่าน บาร์เซโลน่า มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย ด้วยสัญญาปีครึ่ง เจ้าตัวเผยสุดเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้
  • ดิ มาเรียเผยชื่อแข้งผีทำเขาประทับใจสุดๆ
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์เผยว่านับตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีนักเตะอยู่คนหนึ่งที่ทำให้เขาประทับใจมากๆอังเคล ดิ มาเรีย ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเวย์น รูนีย์ กัปตันทีมของเขา คือนักเตะที่ทำให้เขาประทับใจที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยเฉพาะความมุ่งมั่นและความกระหายเวลาลงสนาม
  • สุดยอดสินค้าหน้าหนาว
    หากเอ่ยถึงชื่อของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คงไม่มีใครไม่รู้จักกองหน้าชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รายนี้อย่างแน่นอน
  • ฟัลเกาซึ้ง!ขอบคุณแฟนผีต้อนรับอบอุ่น
    เอาใจไปเลย! ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด อวยพรกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ให้พบความสุขตลอดปี 2015 หลังสุดซึ้งได้รับการปฏิบัติอย่างดีเยี่ยมนับแต่โยกมาล่าตาข่ายให้ในช่วงหน้าร้อน พร้อมรับพรีเมียร์ลีก เน้นการปะทะกันด้านร่างกายมากกว่าลีก เอิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »