ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ!บัลเดสเปิดตัวถิ่นผี

ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ!บัลเดสเปิดตัวถิ่นผี

Posted 09/01/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิวตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายด่าน บาร์เซโลน่า มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย ด้วยสัญญาปีครึ่ง เจ้าตัวเผยสุดเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมเป็นเวลา 18 เดือนเรียบร้อยแล้ว

นายทวารชาวสแปนิขวัย 32 ปี ซึ่งไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปีที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า เป็นนักเตะไร้สังกัดมาตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้ว หลังหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า โดยก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุดกลับโยกซบสโมสรคู่ปรับอย่าง "ปีศาจแดง" แทน

"มันถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" บัลเดส เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ผมอยากจะขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กัล (ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) และสโมสรที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายและได้ซ้อมกับทีมที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์"

 "ช่วงเวลาสั้นๆ นี้ทำให้ผมได้เห็นว่า นี่คือสโมสรที่วิเศษจริงๆ ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ บาร์เซโลน่า และการที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเหมือนฝันเป็นจริงเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ มาเรียเผยชื่อแข้งผีทำเขาประทับใจสุดๆ
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์เผยว่านับตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีนักเตะอยู่คนหนึ่งที่ทำให้เขาประทับใจมากๆอังเคล ดิ มาเรีย ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเวย์น รูนีย์ กัปตันทีมของเขา คือนักเตะที่ทำให้เขาประทับใจที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยเฉพาะความมุ่งมั่นและความกระหายเวลาลงสนาม
  • สุดยอดสินค้าหน้าหนาว
    หากเอ่ยถึงชื่อของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คงไม่มีใครไม่รู้จักกองหน้าชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รายนี้อย่างแน่นอน
  • ฟัลเกาซึ้ง!ขอบคุณแฟนผีต้อนรับอบอุ่น
    เอาใจไปเลย! ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด อวยพรกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ให้พบความสุขตลอดปี 2015 หลังสุดซึ้งได้รับการปฏิบัติอย่างดีเยี่ยมนับแต่โยกมาล่าตาข่ายให้ในช่วงหน้าร้อน พร้อมรับพรีเมียร์ลีก เน้นการปะทะกันด้านร่างกายมากกว่าลีก เอิง
  • ใจร้อน!ผียอมจ่าย1.5ล.ปอนด์ซื้อฟลาร์มกราคมนี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายที่จะเสริมแกร่งให้แนวรับแบบสุดๆ เมื่อมีข่าวพร้อมยื่นซื้อ รอน ฟลาร์ ปราการหลัง แอสตัน วิลล่า ที่วงเงิน 1.5 ล้านปอนด์ แม้สามารถรอสอยเจ้าตัวได้ฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »