ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยาดี! เอ็นริเก้ชี้ ชัยชนะเหนือเอลเชช่วยเยียวยาสถานการณ์ย่ำแย่

ยาดี! เอ็นริเก้ชี้ ชัยชนะเหนือเอลเชช่วยเยียวยาสถานการณ์ย่ำแย่

Posted 09/01/2015 by goal.com


กุนซือทัพ อาซูลกรานาออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาทีมถล่มเอลเช่ 5-0 ในโกปา เดล เรย์ นัดล่าสุด ว่าชัยชนะถือเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทีมที่กำลังเผชิญสถานการณ์ย่ำแย่ตอนนี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ออกมากล่าวหลังเกมนัดล่าสุดที่พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอลเช ได้อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-0 ว่าชัยชนะคือยาดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ย่ำแย่ของทีมในขณะนี้

ทัพอาซูลกรานาเปิดบ้านทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังถล่มประตูไปใส่เอลเช่ไปถึง 5-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ท่ามกลางสถานการณ์ความขัดแย้งภายในทีม

บาร์ซา กำลังเผชิญปัญหาความขัดแย้ง และอยู่ในระหว่างโทษแบนห้ามซื้อนักเตะโดยฟีฟ่า ทำให้ โจเซป มาเรีย บาโตมิว ประธานสโมสร ตัดสินจประกาศจัดการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อบรรเทาสถานการณ์ต่างๆ หลังจากที่เคยมีแผนจะจัดการเลือกตั้งดังกล่าวในปี 2016

ด้าน หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสเปนของทีม ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ดี พร้อมทั้งพูดถึงเกมล่าสุดว่าชัยชนะดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาทีมจากสถานการณ์ย่ำแย่ในตอนนี้

"ผมคิดว่าจากเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งหลังจากฤดูกาลนี้ก็เป็นทางออกที่ดีจากประธานสโมสรนะ มันเป็นการตัดสินใจที่ดี" เอ็นริเก้ กล่าว "ผมหวังว่าเราจะสามารถเริ่มสงบนิ่งพอที่ตะเริ่มช่วงครึ่งที่สองของฤดูกาลในสภาวะที่ดีที่สุด"

"ผมไม่รู้ว่าถ้าผมซื่อเอาซะมากๆหรือไม่ฟังสื่อมากเกินไป แต่ผมสนใจแต่ศรัทธาในตัวนักเตะ มันคงเป็นทัศนคติที่ดี และพฤติกรรมที่ดี"

กุนซือวัย 44 กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนัดล่าสุดอีกว่า "ผมชอบมากที่นักเตะของผมได้ไชโยโห่ร้อง มันเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับนักเตะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาไม่ดีนัก"

"ผมมีแรงบันดาลใจอย่างมาก ผมมั่นใจว่าเรากำลังเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผมพยายามถ่ายทอดสิ่งนั้นให้กับผู้เล่นของผม ยาที่ดีที่สุดคือชัยชนะและเรากำลังทำงานเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »