ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดอะซันตีเมสซี่เบื่อคัมป์นู!ลาแน่ถ้ายื่น500ล้านป.

เดอะซันตีเมสซี่เบื่อคัมป์นู!ลาแน่ถ้ายื่น500ล้านป.

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อท่าต้องขบคิดอย่างหนัก หากต้องการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก หลังสื่อตีข่าวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมโบกมือลา บาร์เซโลน่า หากมีทีมใดกล้ายื่นข้อเสนอวงเงิน 500 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา หลังแหล่งข่าวเผยเจ้าตัวเริ่มหน่ายกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เต็มที

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่าพร้อมย้ายไปร่วมทัพ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าสองสโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินจำนวน 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 26,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังในแดนผู้ดีว่า "ลีโอ มีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาร์ซ่า เขารู้สึกเบื่อหน่ายเต็มทีกับสิ่งต่างๆ มากมายที่สโมสรซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะมองเห็นหนทางข้างหน้า"

ทั้งนี้ เมสซี่ ที่มีค่าซื้อสัญญาตามรายงานราว 210 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,920 ล้านบาท) เริ่มไม่มีความสุขในถิ่น คัมป์ นู หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสแปนิช จากกรณีถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกที่บุกแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับต้นสังกัดเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลวไหล! เชสก์ปัดเป็นพ่อสื่อจีบเมสซีเข้าถ้ำสิงห์
    จอมทัพแห่งค่ายสิงห์บลูยืนยันไม่ได้รับบทพ่อสื่อชักจูง ลิโอเนล เมสซี ย้ายมาเล่นด้วยกันในกรุงลอนดอนแต่อย่างใดเชสก์ ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของเชลซี ปฏิเสธข่าวรับบทพ่อสื่อชักชวน ลิโอเนล เมสซี ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า
  • บีอาร์อวยมิลเนอร์สเก่งจริงแต่ปัดตอบเรื่องซื้อ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชม เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" ว่าเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยม แต่อุบเงียบไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือย้ายซบ โดบบอกว่าจะไม่พูดถึงผู้เล่นคนไหนจนกว่าได้ลายเซ็นเรียบร้อย
  • แฉ!แลมพ์สมีสัญญากับแมนฯซิตี้ไม่ใช่นิวยอร์ก
    ต้องหาคำตอบ! พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์บอกว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงทะเบียนเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนจบฤดูกาลนี้ และไม่ได้ย้ายมาแบบยืมตัวด้วย เพราะว่าไม่ได้เซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ใน เมเจอร์ลีก ตามที่เข้าใจ
  • เงียบดีกว่า! เนย์มาร์ไม่ปริปากเรื่องหลังบ้านบาร์ซา
    ดาวยิงจอมพริ้วของเจ้าบุญทุ่มยืนยันไม่ขอพูดเรื่องในห้องแต่งตัวของสโมสร ชี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »