ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!แลมพ์สมีสัญญากับแมนฯซิตี้ไม่ใช่นิวยอร์ก

แฉ!แลมพ์สมีสัญญากับแมนฯซิตี้ไม่ใช่นิวยอร์ก

Posted 09/01/2015 by siamsport

 

ต้องหาคำตอบ! พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์บอกว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงทะเบียนเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนจบฤดูกาลนี้ และไม่ได้ย้ายมาแบบยืมตัวด้วย เพราะว่าไม่ได้เซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ใน เมเจอร์ลีก ตามที่เข้าใจ

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกถ้อยแถลงที่ทำเอางงกันทั้งบาง เกี่ยวกับสถานะของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า เมื่อพวกเขายืนยันว่า มิดฟิลด์แดนผู้ดี เป็นนักเตะภายใต้สัญญาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่ทีมพันธมิตรอย่าง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส)

นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมน้องใหม่เอ็มแอลเอส ที่จะประเดิมเล่นซีซั่นแรก ในเดือนมีนาคมนี้ ประกาศเมื่อเดือน ก.ค. ปีก่อนว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แลมพาร์ด และใช้ อดีตสตาร์เชลซี เป็นเป้าโฆษณาขายเสื้อ ขายตั๋วอย่างคึกคัก

จากนั้นไม่นาน ซิตี้ ประกาศว่าพวกเขายืมตัว แลมพาร์ด กลับมาเล่นชั่วคราว ระหว่างรอการเปิดซีซั่นใหม่ของลีกลุงแซม แต่ในเวลาต่อมา มีการ "ถอด" ประกาศดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ของสโมสร และ ซิตี้ ถูกระบุว่าไม่เคยใช้คำว่า "ยืมตัว" กับ แลมพาร์ด อีกเลย

ผลงาน 7 ประตูของ แลมพาร์ด ช่วยให้ ซิตี้ อยู่ในสถานะพร้อมป้องกันแชมป์เต็มรูปแบบ ขณะที่ในวันที่ 31 ธันวาคม ที่เขาตกลงอยู่กับทีมไปจนจบซีซั่น ทาง ซิตี้ บอกว่า "สัญญาของเขา" ถูกขยายออกไป

เอ็มแอลเอส แจ้งกับสำนักข่าว "เอพี" ว่าถึงแม้ แลมพาร์ด จะไม่ได้เซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี แต่เขามีสัญญากับ "ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป" บริษัทนายหน้าที่มีเจ้าของชื่อ "ชีค มานซูร์" แห่ง อาบูดาบี เจ้าของทีม ซิตี้ นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ พรีเมียร์ลีก เข้ามาสอบสวนประเด็นดังกล่าว ก่อนจะมีการยืนยันว่าไม่มีการละเมิดกฎใดๆ เพราะ แลมพาร์ด มีสัญญาฉบับเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขาก็ไม่ได้ย้ายมาแบบยืมตัวด้วย

 "แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงทะเบียนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนจบฤดูกาล 2014-2015 พรีเมียร์ลีก สอบสวน และได้รับการรับรองจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วว่าไม่มีการตกลงใดๆ ระหว่างสโมสรหรือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ที่เกี่ยวเนื่องกับนักเตะ"

ทั้งนี้ แลมพาร์ด วัย 36 ปี กล่าวในตอนแรกว่าเขาย้ายออกจาก เชลซี และไปเล่นที่ เอ็มแอลเอส เพราะ "ไม่อยากเล่นกับทีมอื่นใน อังกฤษ เพราะผูกพันกับสโมสรหนึ่ง" ขณะที่การอยู่กับ ซิตี้ จนจบซีซั่นก็ทำให้กลุ่มแฟนบอลของนิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ออกถ้อยแถลงตำหนิ แลมพาร์ด ยกใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดุดี!ยาย่าซิวแข้งยอดเยี่ยมกาฬทวีป4สมัยรวด
    ยาย่า ตูเร่ ยอดห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปแอฟริกา ไปครองเรียบร้อยอีก 1 สมัย เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมทำสถิติเป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้รางวัล 4 สมัยแบบติดต่อกัน
  • ซิตี้เฮ!อเกวโร่,เชโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวดีก่อนเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ เมื่อสองหัวหอกตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เอดิน เชโก้ ต่างกลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังคนสำคัญ ก็อาการดีขึ้นมาก
  • เหนือคาด!ซิสโซโก้แข้งเร็วสุดพรีเมียร์ซีซั่นนี้
    มายังไง! มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเร็วสุดในลีกซีซั่นนี้ หลังเคยควบได้เร็วถึง 35.3 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมี วิลฟรีด ซาฮา จอมกระชาก คริสตัล พาเลซ เข้ามาเป็นอันดับ 2
  • 10แข้งที่ไม่คุ้มค่าเงินจากตลาดซัมเมอร์
    ช่วงที่ตลาดนักเตะเปิด รอบสองเดือนนี้ หลายสโมสรในลีกลูกหนังสูงสุดเมืองผู้ดี ยังคงเตรียมควักกระเป๋าทุ่มซื้อพ่อค้าแข้งราคาแพงกันอีกเหมือนเดิม ทั้งๆที่ผ่านมา ก็มีหลายคนทำผลงานไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ต้นสังกัดจ่ายไป อยู่ให้เห็นกันเกลื่อนกลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »