ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ล้มโต๊ะ! เอเยนต์รับสไนจ์เดอร์อดซบม้าลาย เหตุทีมไม่มีตังค์

ล้มโต๊ะ! เอเยนต์รับสไนจ์เดอร์อดซบม้าลาย เหตุทีมไม่มีตังค์

Posted 10/01/2015 by goal.com

 

เอเยนต์ของกองกลางชาวดัตช์เผยว่านักเตะของเขาคงไม่ได้ย้ายไปค้าแข้งกับเบียงโคเนรีแล้ว เนื่องจากฝ่ายหลังไม่พร้อมจ่ายเงินค่าตัวที่กาลาตาซารายกำหนดไว้

กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์ของเวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางของกาลาตาซาราย ยืนยันว่า นักเตะของเขาคงไม่ได้ย้ายทีมแล้ว หลังต้นสังกัดต้องการขายในราคา 20 ล้านยูโร แต่ทางยูเวนตุสไม่พร้อมจ่าย

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เผยก่อนหน้านี้ว่าเขาอยากได้ตัวมิดฟิลด์ชาวดัตช์มาร่วมทีม แต่สุดท้ายทั้งสองทีมก็ไม่สามารถตกลงเรื่องเงินกันได้

"บอร์ดบริหารของกาลาตาซารายจะรับข้อเสนอก็ต่อเมื่อได้ค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร และยูเวนตุสไม่ต้องการจ่ายมัน ผมคิดว่าไม่น่าจะมีสโมสรไหนในโลกที่จะพร้อมจ่ายเงินขนาดนี้" อัลเบอร์ส บอกกับ NTV Spor

"เราได้พบกับบอร์ดบริหารของกาลาตาซารายและพูดเรื่องเรื่องข้อเสนอของยูเวนตุส พวกเขาพูดว่าไม่ต้องการขายสไนจ์เดอร์ สไนจ์เดอร์มีสัญญากับทีมอีก 18 เดือนและเขาก็มีความสุขที่อิสตันบูล แน่นอนเขาต้องการอยู่ที่กาลาตาซาราย ผมหวังว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้"

"เราไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการขยายสัญญากับกาลาตาซาราย พวกเขาบอกว่ากาลาตาซารายจะมีการเลือกตั้งในเดือนพฤษภาคมและเราจะสามารถพูดคุยได้หลังจากนั้น เรามีปัญหาเล็กน้อยเรื่องค่าเหนื่อยของสไนจ์เดอร์ในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาสามารถจ่ายเงินเดือนได้สม่ำเสมอแล้ว ผมต้องการช่วยกาลาตาซาราย เพราะพวกเขามีปัญหาเรื่องกฏแฟร์เพลย์กับยูฟ่า แต่เขาไม่ต้องการขายสไนจ์เดอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »