ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หล่อกระชากใจ!แฟนโหวตโด้ซิวรางวัลทรงผมสุดเท่

หล่อกระชากใจ!แฟนโหวตโด้ซิวรางวัลทรงผมสุดเท่

Posted 11/01/2015 by siamsport




สมบูรณ์แบบจริงๆ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยืนยันความป็อบในหมู่แฟนบอล ล่าสุดแฟนเว็บไซต์ โกล โหวตเป็นนักเตะที่มีทรงผมจ๊าบสุดในวงการลูกหนัง โดยมี อันเดรีย ปีร์โล่ ดาวดัง ยูเวนตุส และ เนย์มาร์ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เข้าเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "ซาลอนดอร์" หรือ สุดยอดทรงผมนักฟุตบอลประจำปี 2014 หลังได้รับคะแนนสูงถึง 32.7 เปอร์เซ็นต์ จากการโหวตโดยผู้อ่าน โกล เว็บไซต์ลูกหนังดัง จำนวน 37,458 ราย

ทั้งนี้ ผู้อ่านส่วนใหญ่ถูกใจกับผมทรงไถสั้นบริเวณด้านข้าง โดยที่ด้านบนหวีเสยแสกข้างของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ขณะที่อันดับ 2 เป็น อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์วัยเก๋า ยูเวนตุส ที่ได้รับเสียงโหวต 9.4 เปอร์เซ็นต์ จากทรงผมยาวย้อนยุคและหวดเคราบนใบหน้าที่เข้ากันอย่างลงตัว ขณะที่ เนย์มาร์ สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล อยู่ในอันดับ 3 ได้ 7.9 เปอร์เซ็นต์ จากทรงผมตั้งแหลมแถมทำไฮไลต์สีสันสุดจี๊ดอีกด้วย

แดเนี่ยล จอห์นสัน ช่างตัดผมคนดังที่เป็นคนออกแบบทรงผมให้กับนักฟุตบอลชั้นนำมากมาย อาทิ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ แกเร็ธ เบล เป็นต้น กล่าวว่า "โรนัลโด้ สมควรเป็นผู้ชนะครั้งนี้ เขาทำผมของเขาให้เหมือนกับโลโก้บนเสื้อของเขา ด้วยความภูมิใจเต็มที่ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับทรงผมของ โรนัลโด้ ก็คือมันเข้ากับรูปทรงใบหน้าที่หลากหลายและรูปทรงของใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญ"

"ผมคิดว่าเรื่องนั้นมีผลในการโหวต มันเป็นทรงผมที่แฟนๆ ส่วนมากอยากจะเลียบแบบ ตัวอย่างเช่น แกเร็ธ เบล เคยขอให้ผมตัดทรงเดียวกันนั้น และมันกลายเป็นทรงสุดฮิตในหมู่แฟนบอล จากการที่แฟนบอลราว 1.6 ล้านคน บอกกับช่างตัดผมให้ตัดทรงนั้นหลังจากเขาย้ายมาร่วมทัพ เรอัล มาดริด" จอห์นสัน ทิ้งท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »