ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หลุด!ชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่าเปลี่ยนใช้แนวนอน

หลุด!ชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่าเปลี่ยนใช้แนวนอน

Posted 11/01/2015 by siamsport

 

มีการปล่อยภาพที่ระบุว่าเป็นชุดเหย้าที่ บาร์เซโลน่า จะใช้ในซีซั่น 2015-16 โดยเปลี่ยนไปใช้เป็นแนวนอน ซึ่งหากเป็นจริง มันก็จะถือเป็นการโยนประเพณีของทีมที่ใช้แนวตั้งมาโดยตลอดทิ้งไปทันที และอาจทำให้แฟนบอลหลายคนไม่พอใจได้

เมโทร สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยภาพที่อ้างว่า เป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โดยเป็นลายทางแนวนอน ซึ่งหากเป็นจริง มันก็ถือเป็นการยุติธรรมเนียมของทีมที่ยืนยาวมานาน 115 ปีทันที

ภาพที่หลุดออกมาทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง แสดงให้เห็นว่า ชุดแข่งของ "อาซูลกราน่า" ยังคงเป็นแถบเส้นสีเลือดหมู-น้ำเงิน ตามเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือการทำเส้นลายเป็นแนวนอน แทนที่จะเป็นแนวตั้งตามที่พวกเขาทำมาตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 1899

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถือว่าตรงตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู จะเปลี่ยนสไตล์ชุดแข่งของพวกเขา ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลหลายคนไม่พอใจเป็นอย่างมาก และอาจทำให้ บาร์เซโลน่า เจอกับแรงกดดันเพิ่มขึ้น หลังช่วงที่ผ่านมาพวกเขาก็ต้องเจอกับข่าวที่ไม่เป็นผลดีกับทีมบ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนภาพวันวาน 12 แข้งดังยังละอ่อน
    ในโอกาสที่วันเด็กเมืองไทยมาถึง มีรูปนักฟุตบอลดังสมัยยังเด็กๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 12 คน ซึ่งทุกคน ล้วนแล้วแต่เข้าขั้นซูเปอร์สตาร์ในโลกลูกหนังยุคนี้...
  • เมสซี่-โด้-นอยเออร์นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูฟ่า2014
    ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มานูเอล นอยเออร์ นำทัพทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ยูฟ่า จากผลโหวตของแฟนบอลทั่วโลก ขณะที่แข้ง พรีเมียร์ลีก มีติดรายเดียวคือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • หนุนเมสซี! สื่อสเปนกระพือบาร์โตมิวเล็งเชือดเอ็นริเก้ ตั้งไรจ์การ์ดคุมแทน
    สถานีโทรทัศน์ในประเทศสเปนระบุว่าประธานสโมสรบาร์เซโลนาจับเข่าคุยกับลิโอเนล เมสซี ว่าจะปลดกุนซือชาวสเปนออก ขณะที่สตาร์อาร์เจนไตน์ขอให้ดึงโค้ชชาวดัตช์เข้ามาทำทีมอีกครั้ง
  • เดอะซันตีเมสซี่เบื่อคัมป์นู!ลาแน่ถ้ายื่น500ล้านป.
    "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อท่าต้องขบคิดอย่างหนัก หากต้องการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก หลังสื่อตีข่าวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมโบกมือลา บาร์เซโลน่า หากมีทีมใดกล้ายื่นข้อเสนอวงเงิน 500 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา หลังแหล่งข่าวเผยเจ้าตัวเริ่มหน่ายกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »