ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดือดแน่!บาร์ซ่าฟัดหมี,เมสซี่วัดคมกรีซมันน์

เดือดแน่!บาร์ซ่าฟัดหมี,เมสซี่วัดคมกรีซมันน์

Posted 11/01/2015 by siamsport

 
คู่บิ๊กแมตซ์ประจำ อาทิตย์นี้ต้องยกให้ บาร์เซโลน่า ที่จะเปิดคัมป์ นู รับการมาเยือนแชมป์เก่า แอต.มาดริด ที่นัดนี้มีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน บาร์ซ่าส่ง ลีโอเนล เมสซี่ นำทัพในแนวรุก ส่วนตราหมีให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ลงเล่นหน้าต่ำ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558

บาร์เซโลน่า - แอต.มาดริด


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)
ถ่ายทอดสด: ทรูสปอร์ต เอชดี 2, (เวลา: 03.00 น.)

         เกร็ดสถิติที่น่าสนใจของบิ๊กแมตซ์คู่นี้ แอต.มาดริด ไม่ชนะ บาร์เซโลน่า มาแล้ว 8 เกมติดในลีก (เสมอ 2 แพ้ 6 นัด) นานที่สุดในการเจอกันมาเทียบเท่าสถิติสูงสุด (8 เกมเท่ากันในปี 1981 และ 1985)

         อย่างไรก็ตาม แอต.มาดริด ไม่แพ้ใน 6 เกมหลังสุดที่พบกับ บาร์เซโลน่า รวมทุกรายการที่พบกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว (ชนะ 1 เสมอ 5 นัด) โดยเขี่ยเจ้าบุญทุ่ม ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คว้าแชมป์ลา ลีกา ได้ในเกมที่มาเล่นที่คัมป์ นู ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลด้วย

         นอกจากนั้น 15 เกมหลังสุดที่เจอกันของทั้งสองทีมมีประตูเกิดขึ้นถึง 63 ลูก เฉลี่ยสูงถึง 4.2 ลูกต่อเกมเลยทีเดียว

         หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงลา ลีกา สเปน เวลานี้ ออกไปพ่ายให้กับ โซเซียดาด มา 0-1 ในลีกนัดล่าสุด ก่อนมาแก้ตัวด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอลเช่ 5-0 ในถ้วยโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

         ความพร้อมเกมนี้ บาร์ซ่า ต้องขาด โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่งมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อน่อง จนชวดลงสนามโอกาสจึงตกเป็นของ อีวาน ราคิติช ได้เล่นแทน

         อย่างไรก็ตาม เฌเรมี่ มาติเยอ ฟิตพร้อมลงเล่นหลังลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ ขณะที่รายของ เนย์มาร์ กับ ลีโอเนล เมสซี่ สองสตาร์ดังของทีมจะออกสตาร์ทตัวจริงพร้อม หลุยส์ ซัวเรซ เป็นสามประสานแดนหน้าเหมือนเกมถล่ม เอลเช่

         แผงหลังวาง ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ จอร์ดี้ อัลบา ลงประจำการ สำหรับแดนกลางให้ อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อันเดรส อีเนียสต้า ลงผนึกกำลังช่วยงานกัน

         ทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ภายใต้การคุมทีมของดีเอโก้ ซิเมโอเน่
เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งเปิดบ้านปราบ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองมา 2-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในลีกรั้งอันดับสามของตารางคะแนน

         สภาพทีมของแอต.มาดริด ต้องปราศจาก คริสเตียน อันซัลดี้ แบ็คซ้ายทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า ฟิตพร้อมกลับมาลงประจำการตำแหน่งแบ็กซ้าย

         ส่วน โฮเซ่ คีเมเนซ กองหลังชาวอุรุกวัยจะได้ลงเล่นตัวจริงต่อเนื่องหลังทำผลงานดี แม้ว่า ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิล จะฟิตกลับมาแล้วก็ตาม สำหรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส, ราอูล การ์เซีย, ซาอูล ญีเกซ จะเป็นเพียงตัวสำรอง

         ขุมกำลังในแดนกลางวาง ติอาโก้ เมนเดส คุมเกมกับ กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม) ปล่อยให้ โกเก้, อาร์ดา ตูราน และ อ็องตวน กรีซมันน์ ปั้นเกมให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
         บาร์เซโลน่า:
เคลาดิ โอ บราโว - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า (กัปตันทีม) - หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์

         แอต.มาดริด: มิ เกล อังเคล โมย่า - ฆวนฟราน ตอร์เรส, โฮเซ่ คีเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า - ติอาโก้ เมนเดส, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม) - โกเก้, อาร์ดา ตูราน, อ็องตวน กรีซมันน์ - มาริโอ มานด์ซูคิช

         ผู้ตัดสิน: อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้


โปรแกรมฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558
- 18:00 น. อัลเมเรีย Vs เซบีย่า

- 23:00 น. แอธ.บิลเบา Vs เอลเช่

- 01:00 น. กรานาด้า Vs เรอัล โซเซียดาด

- 03:00 น. บาร์เซโลน่า Vs แอต.มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »