ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ใช้พี่ขอ!ม้าลายเล็งดึงยานาไซเสริมแกร่ง

ไม่ใช้พี่ขอ!ม้าลายเล็งดึงยานาไซเสริมแกร่ง

Posted 11/01/2015 by siamsport


ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมขยับทาบทามดึง อั้ดนาน ยานาไซ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาลากเลื้อยในเมืองตูริน หลังเจ้าตัวส่อแววเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" แต่สื่อเชื่อว่า "เจ้าม้าลาย" คงทำได้เพียงยืมตัวเท่านั้น

"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังประเทศอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ลีกสูงสุดแดนรองเท้าบู๊ท กำลังหาโอกาสที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ

มิดฟิลด์วัย 19 ปี แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในซีซั่นนี้ภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" หลังจากเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแข้งที่ทำผลงานได้โดดเด่นของสโมสรภายใต้ยุคของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อหาโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ และล่าสุดสื่อรายงานว่า "เจ้าม้าลาย" ก็กำลังให้ความสนใจกระชากเจ้าตัวมาค้าแข้งในแดนมะกะโรนี แต่รายงานเชื่อว่าพวกเขาจะเผชิญหน้ากับความยากลำบากในการตกลงคว้าตัว ยานาไซ มาร่วมทีมแบบถาวรเช่นกัน นอกจากนี้เขายังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการหวนกลับไปร่วมงานกับ มอยส์ ที่ เรอัล โซเซียดาด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ในรูปแบบยืมตัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเน้นเฮยืดฝูง!วางเตฟส่องนาโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างและรั้งจ่าฝูงต่อไป โดยยังคงมี คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวกลั่นพร้อมลงซัดประตู เกมบุกเยือนถิ่น นาโปลี ที่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน คือตัวทีเด็ดจบสกอร์ ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า รองฝูง มีลุ้นขึ้นแซงนำตารางคะแนน หากเกมที่จะเปิดรังรับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เก็บชัยได้และฝั่งม้าลายพลาดท่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. ศกนี้
  • ยูเว่เลิกสนสไนเดอร์เล็งมคิทาร์ยานแทน
    เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นเป้าหมายใหม่ในการเสริมทัพของ ยูเวนตุส หลัง "เบียงโคเนรี่" เลิกสนใจ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ที่ กาลาตาซาราย ตั้งค่าตัวสูงเกินไป
  • สื่อเลี่ยนตี!สไนเดอร์ย้ายซบทัพม้าลายแน่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวรุกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ มีแววย้ายมายูเวนตุส แชมป์อิตาลีค่อนข้างแน่ หลังจากกาลาตาซาราย ต้นสังกัดในตุรกี ยอมลดราคาค่าฉีกสัญญาจาก 20 ล้านยูโร หรือราว 800 ล้านบาท เหลือเพียง 10 ล้านยูโร หรือราว 400 ล้านบาท แม้ว่ายูเว่ ต้องการซื้อแค่ 7 ล้านยูโร หรือประมาณ 280 ล้านบาท แต่ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต นสพ.กีฬาดังมะกะโรนีเชื่อว่าการเจรจาจะตกลงกันได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • กาลาฯยันสไนเดอร์แฮปปี้-ต้องฉีกสัญญาเท่านั้น
    อับดูร์ราฮิม อัลบายรัค รองประธานสโมสรกาลาตาซาราย ปฏิเสธข่าวที่ว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ย้ำนักเตะมีความสุขดีกับทีม และถ้าทีมไหนอยากได้ไปเล่นด้วย ก็แค่จ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโรเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »