ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่รับสภาพบาร์ซ่าแกร่งกว่าตราหมี

ซิเมโอเน่รับสภาพบาร์ซ่าแกร่งกว่าตราหมี

Posted 12/01/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับสภาพ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าทีมของเขาจริงๆ โดยเฉพาะในครึ่งแรก ทำให้สุดท้ายต้องแพ้ไป 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยัน แม้ทั้งสองทีมจะไม่มีโอกาสทำประตูมากนักเหมือนๆ กัน แต่เป็น "บาร์ซ่า" ที่เฉียบขาดกว่า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า บาร์เซโลน่า สมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้ว หลังจากทีมของเขาบุกไปพ่ายที่คัมป์ นู 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ซิเมโอเน่ กล่าวหลังจบเกมว่า "บาร์เซโลน่า มีศักยภาพยอดเยี่ยมในครึ่งแรก มีเกมที่ดี มีความเร็ว ความเข้มข้น พวกเขาทวงบอลคืนไปได้เร็วเวลาเสียบอล และไม่ปล่อยให้เราเล่นโต้กลับ ทีมคู่แข่งซึ่งเป็นทีมยอดเยี่ยมมากอยู่แล้ว มีศักยภาพในเกมนี้"

หลังจากโดนนำ 2-0 ในครึ่งแรก ทัพ "ตราหมี" ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จากจุดโทษของ มาริโอ มานด์ซูคิช ในครึ่งหลัง แต่ช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายก็โดน ลิโอเนล เมสซี่ ยิงตอกย้ำความพ่ายแพ้ และ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวอีกว่า "ดูเหมือนไม่มีโอกาสทำประตูมากนัก ทั้งสองทีมเลย แต่พวกเขาเด็ดขาดกว่า"

"ประตูแรกกับประตูที่ 3 พวกเขามีจังหวะเก็บบอลสองที่เป็นใจ ความจริงคือครึ่งแรกยากลำบากสำหรับเรายกเว้นช่วงต้นเกม ใน 2 จังหวะแรก ซึ่งมิดฟิลด์กับกองหน้าสามารถต่อบอลสั้นขึ้นไปถึงข้างหน้าได้ ครึ่งหลังเรากลับสู่เกม เราเกือบตีเสมอได้ แต่ประตูที่ 3 ปิดเกมเรียบร้อย" กุนซือ แอต. มาดริด กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ยันไม่มีเกาเหลาเมสซี่-เอ็นริเก้
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยัน ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด หลังทีมเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ บอกสุดแฮปปี้ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นได้ดี และลืมช่วงเวลาเลวร้ายไปแล้ว
  • "โกหกทั้งนั้น!" เมสซีจวกยับทุกข่าวลือคิดหนีบาร์ซา
    สตาร์อาร์เจนไตน์ออกมาปฎิเสธทุกข่าวลือเกี่ยวกับเขาว่ามีปัญหากับหลุยส์ เอ็นริเก้ และคิดย้ายทีมไปอยู่แมนฯ ซิตี้ หรือเชลซี ว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
  • กอร์โดบาเต็มสูบหนีตายบุกถิ่นราโย
    กอร์โดบา ทีมอันดับโซนตกชั้นเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยทำแต้มสำคัญ เกมบุกเยือนถิ่น ราโย บาเยกาโน่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 12 ม.ค. ศกนี้
  • เบลโดนแฟนชุดขาวโห่!ไม่ยอมส่งให้โด้ยิง
    แฟนบอล เรอัล มาดริด โห่ใส่ แกเร็ธ เบล หลังไม่ยอมเปิดบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูในเกมชนะ เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ นาโช่ แฟร์นานเดซ กองหลัง "ราชันชุดขาว" บอกทั้งคู่ยังคงสมัครสมานสามัคคีกันดี และเปล่าบาดหมางกันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »