ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาล่ะสิ!เมสซี่เปรยยังไม่รู้อยู่ทีมไหนปีหน้า

เอาล่ะสิ!เมสซี่เปรยยังไม่รู้อยู่ทีมไหนปีหน้า

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เผยตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะอยู่กับทีมไหน ระบุอยากอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ไปจนกระทั่งแขวนเกือก แต่สุดท้ายทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่มีอะไรแน่นอน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจพูดเป็นนัยว่าตนยังไม่รู้ว่าจะอยู่กับทีมไหนในปีหน้า หลังช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาตลอดว่าเตรียมจะอำลาถิ่นคัมป์ นู ในเร็วๆ นี้

กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกสื่อซักถามในช่วงงานแถลงข่าวก่อนการประกาศผลรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์"  เกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด หรือจะกลับไปเล่นให้ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ต้นสังกัดเก่า ในประเทศอาร์เจนตินา

เมสซี่ แสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ ว่า "ผมยังไม่แน่ใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่ที่ไหนในปีหน้า แม้ว่าผมจะพูดมาตลอดว่าผมอยากที่จะแขวนสตั๊ดกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม แต่...ไม่มีใครรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคตหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคาท์ดาวน์บัลลงดอร์...กระแสหนุนนอยเออร์
    "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" รางวัลที่นักเตะต่างเฝ้าหวังฝันที่จะโชว์ฝีเท้าไต่ขึ้นไปได้สัมผัสกับมัน บ้างเตรียมประกาศเจ้าของลูกบอลทองคำประจำปี 2014 ประมาณเที่ยงคืนครึ่งคืนนี้(เวลาประเทศไทย)
  • เอ็นริเก้เชื่อเสียงวิจารณ์ยังไม่หมดหลังทุบหมี
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยไม่มองในแง่ดีว่าเสียงวิจารณ์ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังนำทีมเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ บอกเมื่อไหร่ก็ตามที่แพ้ก็จะเกิดเสียงตำหนิขึ้นอีก และต้องการให้รอดูในช่วงจบซีซั่นแล้วค่อยตัดสินตัวเอง
  • เนย์มาร์ยันไม่มีเกาเหลาเมสซี่-เอ็นริเก้
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยัน ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด หลังทีมเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ บอกสุดแฮปปี้ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นได้ดี และลืมช่วงเวลาเลวร้ายไปแล้ว
  • คาร์ราชี้คูมันมีคุณสมบัติเป็นกุนซือบาร์ซ่า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการเป็นนายใหญ่ บาร์เซโลน่า หลังสถานการณ์ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ บอส "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังล่อแหลมอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »