ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แย่เอง! มัตเธอุสชี้โพลดี้ล้มเหลวกับปืนโทษเวงเกอร์ไม่ได้

แย่เอง! มัตเธอุสชี้โพลดี้ล้มเหลวกับปืนโทษเวงเกอร์ไม่ได้

Posted 13/01/2015 by goal.com


ตำนานทีมชาติเยอรมัน ติงรุ่นน้องร่วมชาติ ว่าการที่เขาล้มเหลวกับปืนใหญ่นั้นโทษกุนซือชาวเฟรนช์ไม่ได้เลย และคนที่สมควรรับไปเต็มๆก็คือตัวเขาเอง

โลธาร์ มัตเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมัน เปิดศึกกับลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าของอินเตอร์ มิลานอีกรอบ ด้วยการวิจารณ์ว่าการที่เขาระเบิดฟอร์มกับอาร์เซนอลในช่วงครึ่งซีซี่นแรกไม่ได้เป็นเพราะตัวเขาเองไม่ใช่เพราะอาร์แซน เวงเกอร์

อดีตดาวเตะของโคโลญจน์แทบไม่ได้โอกาสลงสนามเลยจากกุนซือชาวเฟรนช์ และสุดท้ายก็โดนปล่อยให้เนรัซซูรียืมตัวมาใช้งานหกเดือนโดยมีออพชั่นซือ้ขาด

"โพโดลสกี้ควรมองที่ตัวเองเป็นหลัง และถามตัวเองว่าทำไมเขาถึงไม่ประสบความสำเร็จกับสโมสรใหญ่ทั้งที่บาเยิร์นและที่ผ่านมากับอารืเซนอล มันต้องมีเหตุผลสำหรับเรื่องนี้ เขาไม่ควรโทษโค้ชเสมอไป เขาแสดงให้เห็นอีกครั้งด้วยการแสดงอาการต่อต้านเวงเกอร์ คุณไม่พอใจกับเรื่องอย่างนั้นและปฏิกิริยาของเขาจากทวิตเตอร์ ก็ไม่มีอะไรมากเลย" มัตเธอุส กล่าว

"ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับโพโดลสกี้ แต่ถ้ารู้การค้าแข้งของผมสักเล็กน้อย เขาน่าจะรู้ว่าผมคว้าแชมป์ ในฐานะโค้ชมากกว่าตอนที่เขาเป็นนักเตะ ทุกอย่างเห็นชัดไหม ถ้าผมเป็นเขา ผมจะโฟกัสเป็นเรื่องๆ  ผมหวังว่าเขาจะทำอย่างนั้นเพราะเขาต้องพิสูจน์ตัวเองกับบลางคน เขาอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ และแย่งชิงตำแหน่งมาครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี หวังพางูใหญ่ครองจ้าวอิตาลีเหมือนมัตเธอุส
    ปีกชาวสวิสตั้งเป้าหมายพาเนรัซซูรี ทวงความยิ่งใหญ่ด้วยการประสบความสำเร็จเหมือนที่อดีตตำนานทีมชาติเยอรมันเคยทำได้ในอดีต
  • ซูโซ่แฮปปี้มาตรวจร่างกายกับมิลาน
    ซูโซ่ กองกลางดาวโรจน์ชาวสเปน ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ เอซี มิลาน หลังทั้งสองฝั่งเพิ่งตกลงสัญญากันเรียบร้อย หวังการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" วันจันทร์นี้จะผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมบอกแฟนบอลว่าเดี๋ยวเจอกันในสนาม
  • อัลเลกรีโต้ปธ.นาโปลีอย่าโทษผู้ตัดสิน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ตอบโต้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ว่าอย่าพยายามปลุกปั่นความขัดแย้งเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินจะดีกว่า หลังจบเกมที่ "ม้าลาย" บุกไปชนะ "อัซซูร่า" 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทีมของเขาก็เคยเจอการตัดสินที่ไม่เป็นใจให้เหมือนกัน แต่ยังไม่ออกมาบ่นอะไรเลย
  • เดลอเรนติสเหน็บเปาไร้ความสามารถหลังแพ้ม้าลาย
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ออกมาเฉ่งเปาว่าไร้ความสามารถที่ไม่เห็นผู้เล่นของ ยูเวนตุส ล้ำหน้าในเกมที่พวกเขาแพ้คารังเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมเสียดสีว่า "เจ้าม้าลาย" จะเป็นทีมไร้พ่ายแน่นอน หากได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสินแบบนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »