ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ล้านเปอร์เซ็นต์! ทาลายิชมั่นกิเลนแชมป์แน่หาก "มุ้ย" คัมแบ็ค

ล้านเปอร์เซ็นต์! ทาลายิชมั่นกิเลนแชมป์แน่หาก "มุ้ย" คัมแบ็ค

Posted 13/01/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวโครแอตรับตามตรงว่าต้องการได้ดาวยิงเบอร์ทีมชาติไทยกลับมาตั้งแต่เลกแรก โดยมั่นใจจะทำให้กิเลนผยองกลับมาคว้าแชมป์ล้านเปอร์เซ็นต์

ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจว่าหากทีมของเขาได้ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาก่อนกำหนดสัญญายืมตัวจาก อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีก้า สเปน ด้วยศักยภาพของเจ้าตัวจะการันตีให้ทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกแบบล้านเปอร์เซ็นต์

โดยหัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยมีสัญญายืมตัวกับ อัลเมเรีย ไปจนถึงเดือนกรกฎาคมปีนี้อย่างไรก็ตามเฮดโค้ชวัย 49 ปีก็ยอมรับว่าหากเป็นไปได้เขาต้องการได้เจ้าตัวกลับสู่ทีมตั้งแต่เลกแรกของศึกไทยพรีเมียร์ลีกซึ่งจะเปิดฉากขึ้นเดือนหน้าหลังที่ผ่านมาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

"ผมขอย้ำชัดเจนนะว่าผมต้องการดึงมุ้ยกลับมาในเลกแรกของไทยลีก เพราะผมมั่นใจว่าหากเขากลับมา เอสซีจี เมืองทองฯ จะสามารถคว้าแชมป์ไทยลีกได้ล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะเขาคือกองหน้าชาวไทยที่ดีที่สุด และยิ่งบวกกับชนานันท์ , สารัช, ดัสกร และกวินทร์ แล้ว จะทำให้ทีมของเรามีทีมที่มีนักเตะไทยที่แข็งแกร่งมาก"

"และมุ้ยข้ามขั้นของนักเตะไทยคนอื่นไปแล้ว เขาคือนักเตะไทยที่ดีที่สุดในตอนนี้ในสายตาผม ใช่ถ้าหากเราดึงเขากลับมา จะทำให้เขาพลาดประสบการณ์ที่เหลือกับอัลเมเรีย แต่ผมคิดว่าผมอยากเอาเขากลับมามากกว่า”

"เพราะเขาแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในช่วงที่ผ่านมา ดูอย่างนัดล่าสุดที่แม้ทีมจะต้องเสียนักเตะไปเล่นแอฟริกัน เนชันส์ คัพ หลายรายแต่เขาก็ได้โอกาสแค่สิบนาทีสุดท้าย ซึ่งทีมก็ตามหลังมาลาก้าไปแล้วสองประตู" ทาลายิชบอกกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนถิ่นเก่า! บุรีรัมย์ปล่อย "นิติพงษ์" ซบสระบุรี 6 เดือน
    นิติพงษ์ เสลานนท์ ได้โอกาสกลับไปต้นสังกัดเก่าที่เพิ่งขึ้นชั้นมาไทยพรีเมียร์ลีกหลังถูก บุรีรัมย์ปล่อยไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวครึ่งปี
  • ปธ.กิเลนยืนยันเพนแนนท์แค่มาซ้อมยังไม่เซ็นสัญญา
    พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแจงชัด เจอร์เมน เพนแนนท์ ขอแค่มาซ้อมกับทีมเฉยๆ ไม่เกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด
  • ซิโก้ศึกษายอดทีมเอเชียเล่นอช.คัพปรับใช้แข้งไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยใช้เวลาว่างก่อนเก็บตัวลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ด้วยการดูฟุตบอลเอเชียน คัพ ที่กำลังฟาดแข้งกันใน ออสเตรเลีย รับเซอร์ไพรส์ทีมที่ไทยเคยเจอพัฒนาฝีเท้าไปมาก ทั้งจีน และ จอร์แดน แม้จะเอาชนะแต่ทีมชาติชุดใหญ่แข็งโป๊ก อีกทั้ง เกาหลีใต้, อิรัก สุดเนียน ยันแข้งไทยต้องปรับความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม พร้อมชี้ เล่นกับ 2 เกาหลีต้องปรับสไตล์การเล่นจะบุกเป็นบ้าเป็นหลังเหมือนซูซูกิ คัพ ไม่ได้ เพราะคู่ต่อสู้ล้วนมีรูปแบบการเข้าทำ การโต้กลับที่อันตราย หากพลาดมีโอกาสเสียประตูนำไปสู่ความพ่ายแพ้ได้
  • OFFICIAL : กิเลนเปิดตัว"อาโอยามะ" พร้อมดาวรุ่งจามจุรี
    กิเลนผยองเปิดตัวอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ U-22 ทีมชาติญี่ปุ่น จากเวนท์โฟเร็ต โคฟุ ทีมในเจลีก มาเป็นผู้เล่นโควต้าเอเชียรายใหม่ ด้วยสัญญา 2 ปี และพีรดนย์ ฉ่ำรัศมีดาวรุ่งจากจามจุรี ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »