ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือหวังปาดหน้าปืนซิวดาวรุ่งโปล

สิงห์เหนือหวังปาดหน้าปืนซิวดาวรุ่งโปล

Posted 14/01/2015 by siamsport


ฮัมบูร์ก เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ในการกระชาก คริสเตียน บีลิค ห้องเครื่องอนาคตไกล ลีเกีย วอร์ซอว์ มาร่วมทัพ ด้าน โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" มั่นใจได้ตัวมาเข้าถิ่น อิมเท็ค อารีน่า แน่

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า พวกตนหวังที่จะเซ็นสัญญาดึงตัว คริสเตียน บีลิค กองกลาง ลีเกีย วอร์ซอว์ สโมสรในลีกโปแลนด์ มาค้าแข้งในถิ่น อิมเท็ค อารีน่า ให้จงได้

มิดฟิลด์วัย 17 ปี ลงสนามไป 5 นัด ให้ต้นสังกัด และได้รับความสนใจจาก อาแอส โรม่า และ อาร์เซน่อล ซึ่งทีมหลังนั้นถูก ลีเกีย วอร์ซอว์ ปฏิเสธข้อเสนอราว 1.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 80 ล้านบาท) ที่ต้องการคว้าตัว บีลิค โดยทีมลีกสูงสุดโปแลนด์ ตั้งค่านักเตะไว้ที่ 2.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 115 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า นักเตะได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเมื่อไม่นานมานี้ หลังได้ไปนัดพบกับทาง "สิงห์เหนือ"

โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ เทรนเนอร์ ฮัมบูร์ก กล่าวกับ คิกเกอร์ สื่อกีฬาเมืองเบียร์ ว่า "แน่นอนว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะหลอกลวง (เกี่ยวกับเรื่องสนใจย้ายมาอยู่กับ ฮัมบูร์ก) มิเช่นนั้นเขาคงไม่จำเป็นต้องมาที่ ฮัมบูร์ก หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »