ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่น่าเลย!เลวานฯรับผิดมหันต์โหวตโด้ซิวบอลทองคำ

ไม่น่าเลย!เลวานฯรับผิดมหันต์โหวตโด้ซิวบอลทองคำ

Posted 14/01/2015 by siamsport


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค รับคิดผิดจริงๆ ที่โหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 ระบุถ้าตอนนี้โหวตได้จะเลือก มานูเอล นอยเออร์ นายประตูเพื่อนร่วมทีม แน่นอน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ตนตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกโหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2014 แทนที่จะโหวตให้ มานูเอล นอยเออร์ ยอดผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมสังกัด

เลวานดอฟสกี้ เลือกโหวตให้ โรนัลโด้ เป็นอันดับ 1 เหนือเพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" อย่าง นอยเออร์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งเท่ากับว่าเขามีส่วนทำให้สตาร์ "ราชันชุดขาว" คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งล่าสุดไปครอง จากการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัปตันทีมชาติโปแลนด์วัย 26 ปี ยอมรับว่า ตอนนี้ตนรู้แล้วว่า นอยเออร์ คู่ควรกับรางวัลลูกบอลทองคำมากกว่าใคร "การที่ผมโหวตให้ โรนัลโด้ แทน นอยเออร์ ถือเป็นความผิดพลาด แน่นอนว่า ถ้าผมมีโอกาสในตอนนี้ ผมจะโหวตให้ นอยเออร์ แต่ผมได้ลงคะแนนโหวตไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว แต่ถ้าตอนนี้ทำได้ ผมจะโหวตไม่เหมือนเดิมแน่นอน"

"ผมรู้สึกเสียใจกับ มานูเอล จริงๆ และผมก็รู้สึกแปลกใจมากๆ ด้วยที่เขาไม่ได้แม้กระทั่งอันดับ 2 แถมยังโดย โรนัลโด้ ทิ้งห่างเรื่องผลโหวต สำหรับผมแล้ว มานูเอล เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ และก็เป็นคนดีด้วย"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เข้าป้ายอันดับ 1 ด้วยเสียงโหวต 37.66% ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า 15.76% ขณะที่ นอยเออร์ เข้าป้ายอันดับ 3 ได้ 15.72%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »