ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อั้ยย่ะ! ป็อกบาเปิดหมดทั้งใจยังรักผีไม่เปลี่ยนแปลง

อั้ยย่ะ! ป็อกบาเปิดหมดทั้งใจยังรักผีไม่เปลี่ยนแปลง

Posted 14/01/2015 by goal.com


เร้ดอาร์มีแอบหวัง! กองกลางฟอร์มฮ็อตของเจ้าม้าลายยืนยันยังคงรักสโมสรปีศาจแดงเหมือนเดิม

พอล ป็อกบา กองกลางวันเดอร์คิดของยูเวนตุส ทำเอาแฟนบอลปีศาจแดงมีความหวังไปตามๆกัน หลังยืนยันว่ายังรักแมนฯยูฯไม่เปลี่ยนแปลง

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์วัย 21 กะรัต เคยค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร ดังนั้นเจ้าตัวจึงตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับเจ้าม้าลายแบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2012 ก่อนจะพัฒนาฝีเท้ากลายเป็นแข้งระดับท็อปของยุโรปไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ดาวเตะเลือดน้ำหอมก็เปิดใจถึงสาเหตุที่ย้ายออกจากรังยูไนเต็ดในเวลานั้น พร้อมเผยว่ายังคงรู้สึกรักต้นสังกัดเก่าเหมือนเดิม

"ผมทนต่อไม่ไหว มันคือความรู้สึกของผมในเวลานั้น" ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวกับ นิตยสาร FourFourTwo

"ผู้จัดการทีม(เซอร์ อเล็กซ์)เชื่อมั่นในตัวผมแต่กลับไม่ส่งผมลงสนาม เขาบอกว่าผมยังเด็กเกินไปพร้อมกล่าวว่าเวลาของผมกำลังจะมาถึงแล้ว"

"แต่มันก็ไม่มาสักที อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้หมายความว่าผมตำหนิแมนฯยูฯ ผมยังคงรักสโมสรแห่งนั้น"

โดยวานนี้ มิโน ไรโอลา เอเย่นต์ส่วนตัวของป็อกบาเพิ่งออกมากล่าวว่า นักเตะในความดูแลคงต้องย้ายออกจากทัพเบียงโคเนรีสักวันในอนาคตเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาราโดนาซูฮกวิดัลเชื่อพาชิลีซิวจ้าวอเมริกาใต้ปีนี้
    ตำนานชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าห้องเครื่องของยูเว่คือนักเตะที่เขาชื่นชอบมากที่สุดและมีสิทธิ์พาทีมชาติคว้าแชมป์โกปา อเมริกาปีนี้
  • ลือสนั่น!ม้าลายนัดพบบอสไก่ขอซื้อเปาลินโญ่
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวนัดพบกับผู้บริหารของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเมืองมิลาน เพื่อหารือเกี่ยวกับการคว้าตัว เปาลินโญ่ กองกลางบราซิเลียน มาเสริมแกร่งแล้ว หลัง "เจ้าม้าลาย" เคยตกเป็นข่าวกับเจ้าตัวมาแล้วหลายครั้ง
  • มาร์ร็อตต้ายันชัดยูเว่สนมคิตาร์ยาน-ยานาไซ
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส เอ่ยชื่อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งข่วเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าทั้งสองคนมีชื่อในลิสต์ แต่ทั้งหมดต้องรอดูทีท่าของต้นสังกัดนักเตะว่าอยากขายมั้ย
  • ม้าลายยื่นขอคว้าโยเวติชจากเรือใบม.ค.นี้
    ยูเวนตุส ติดต่อขอยืม สเตวาน โยเวติช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ พร้อมมีเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงจบซีซั่น หลังนักเตะส่อแววไร้ตำแหน่งกับ "เรือใบสีฟ้า" หลัง วิลเฟรด โบนี่ จ่อย้ายซบถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »