ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ประกิต"รับอยากวัดฝีเท้ากับ"มุ้ย"อีกครั้งหลังซบบุรีรัมย์

"ประกิต"รับอยากวัดฝีเท้ากับ"มุ้ย"อีกครั้งหลังซบบุรีรัมย์

Posted 15/01/2015 by goal.com

 

ดาวเตะรายใหม่บุรีรัมย์สุดเสียดายที่ชวดดวลฝีเท้ากับอดีตคู่ขาสมัยเยาวชนอย่าง เอล แดงดา แต่ฝ่ายหลังก็ส่งข้อความจากสเปนอวยพรให้ตนประสบความสำเร็จ

ประกิต ดีพร้อม เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเสียดายที่ตนเองจะพลาดวัดระดับฝีเท้ากับ ธีรศิลป์ แดงดา อดีตคู่ขาสมัยเยาวชนในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่สองซึ่งปราสาทสายฟ้าจะออกไปเยือน กิเลนผยอง ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ปีกซ้ายทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 ถูกปราสาทสายฟ้าคว้าตัวมาจากทีโอที เอสซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเจ้าตัวก็เผยว่า "มุ้ย" ได้ส่งข้อความจากสเปนให้ตนเองประสบความสำเร็จกับบุรีรัมย์

"เสียดายมากครับที่ผมจะไม่มีโอกาสดวลฝีเท้ากับเพื่อน(มุ้ย) เพราะมาถึงตรงนี้ผมเองก็พัฒนาขึ้นมามาก ซึ่งก็อยากรู้ว่าเมื่อถึงเวลาเจอกับเขา เราจะสู้ได้เหมือนตอนเด็กๆที่อยู่ด้วยกันหรือเปล่า แต่เอาจริงๆผมก็คงไล่ตามเขาไม่ทันแล้ว"

"แต่ที่ผ่านมาหลังจากที่เขารู้ว่าผมย้ายไปอยู่บุรีรัมย์ เขาก็ส่งข้อความมาอวยพรให้ ประสบความสำเร็จกับทีมใหม่และเล่นเข้าระบบกับที่นั่นให้ได้ และมาถึงตอนนี้ผมก็ไม่มีปัญหากับการปรับตัวเข้ากับทีม และการถูกจับไปเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ ตัวฟรี ผมก็รู้สึกโอเคและไม่มีปัญหาอะไรครับ"

ทั้งนี้ ประกิต และ ธีรศิลป์ ถือเป็นเยาวชนที่ถูกจับตามองในอดีตมาโดยตลอดหลังแจ้งเกิดร่วมกันที่ อัสสัมชัญธนบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียนกรุงเทพรุ่น 12 ปี , ติดทีมชาติไทยชุด 17 ปีชิงแชมป์เอเชียรวมถึงการพา เมืองทอง ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 ปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »