ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้ฮา!ล้อเสียงโด้ตอนรับบัลลงดอร์ขณะเล่นเกม

โอ้ฮา!ล้อเสียงโด้ตอนรับบัลลงดอร์ขณะเล่นเกม

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

มันเป็นฟีลลิ่ง! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ยังคงทำตัวนอกสนามให้ตกเป็นข่าวได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนึกฮาโชว์คลิปตะโกนเสียงเลียนแบบตอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นรับบัลลงดอร์ จังหวะฉลองดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ในเกมยิงประตูได้ใน "ฟีฟ่า 15"

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงฟอร์มวูบ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดคลิปทำเสียงเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในจังหวะขึ้นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2014 ขณะนั่งเล่นเกม "ฟีฟ่า 15" เกมลูกหนังสุดฮิตเวอร์ชั่นล่าสุด

หลังจากกล่าวขอบคุณสั้นๆ ตอนขึ้นรับรางวัล กัปตันทีมชาติโปรตุเกสก็แสดงท่าทางดีใจด้วยการกำหมัด และตะโกนบางอย่างที่ได้ยินไม่ชัดเจนนัก แต่ฟังดูเหมือนจะตะโกนว่า "ทู!!" (สอง) ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น เจ้าตัวอาจต้องการสื่อถึงการคว้ารางวัลบัลลงดอร์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งรวมเป็นสมัยที่ 3 เมื่อนับรวมกับตอนได้ครั้งแรกเมื่อปี 2008

"ซูเปอร์ มาริโอ้" โพสต์คลิปลง อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ขณะนั่งเล่นเกม "ฟีฟ่า 15" โดยเลือกใช้ทีม "ราชันชุดขาว" และเมื่อถึงนาทีที่ โรนัลโด้ ในเกมสามารถยิงประตูได้ บาโลเตลลี่ ได้หันมามองกล้องก่อนทำหน้าทะเล้นแล้วตะโกนเสียงเลียนแบบแข้งเบอร์ 1 โลกทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »