ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสยันราชันไม่มีวิกฤติอะไรทั้งนั้น

รามอสยันราชันไม่มีวิกฤติอะไรทั้งนั้น

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยันทีมไม่ได้เกิดวิกฤติอะไรทั้งนั้น หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่เข้าสู่ปีใหม่ ระบุทีมยังแข็งแกร่ง และพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้เกิดวิกฤติใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากที่พวกเขาต้องพบกับผลงานที่น่าผิดหวังในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เก็บชัยชนะแค่แมตช์เดียวจาก 4 เกมหลังสุดนับตั้งแต่ที่พวกเขากลับมาจากการทำศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ โดยพวกเขาเพิ่งจะตกรอบรายการโกปา เดล เรย์ ด้วยฝีเท้าของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สำหรับผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงนี้ รามอส ระบุว่าไม่ได้ส่งผลกระทบภายในทีมเลย "เมื่อสโมสรแห่งนี้เกิดกรณีแพ้ 2 แมตช์ ผู้คนเริ่มคิดเกี่ยวกับวิกฤติของทีม ตอนนี้เราจำเป็นต้องนิ่งสงบ และพยายามก้าวเดินต่อไป เราต้องมีสมาธิกับสิ่งที่เรามีโอกาสประสบความสำเร็จ"

"เราเพิ่งจะประสบความสำเร็จอย่างสุดยอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเรากำลังพยายามที่จะทำแบบนั้นให้ได้อีก รวมทั้งบรรลุเป้าหมายที่เราได้ตั้งเอาไว้ แน่นอนว่าฤดูกาลนี้ยังคงอีกยาวไกล" ดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 28 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »