ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชมตราหมีฉลาดดึงตอร์เรสเสริมหอก

เป๊ปชมตราหมีฉลาดดึงตอร์เรสเสริมหอก

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่องทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ว่าเสริมทัพได้อย่างชาญฉลาด จากการไปสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส มาจาก เอซี มิลาน เชื่อ ตอร์เรส ยังสุดยอดอยู่ และการกลับมายัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ถือว่าเหมาะสมที่สุดแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมบุนเดสลีกา เยอรมัน ชื่นชม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่าลา ลีกา สเปน ว่าดำเนินการได้อย่างชาญฉลาด ที่ไปสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาเล่นใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกครั้ง มั่นใจกลับบ้านครั้งนี้เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับ "เอล นินโญ่" ที่เพิ่งเหมายิง เรอัล มาดริด 2 ลูก พาทีม "ตราหมี" เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์

เส้นทางของ ตอร์เรส มีแต่ทรงกับทรุดตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นกับ เชลซี และล่าสุดกับ เอซี มิลาน ที่เล่นได้ครึ่งซีซั่น ก็โดนปล่อยต่อมายังทีม "ตราหมี" ทีมที่สร้างเขาขึ้นมา ซึ่ง ตอร์เรส ประเดิมยิงประตูให้ทีมได้แล้ว ด้วยการเหมา 2 ลูก เกมเสมอ เรอัล มาดริด 2-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 รวมผล 2 นัด ทีม "อัตเลติ" ชนะ 4-2 ผ่านเข้ารอบได้อย่างสุดยอด

"ตอร์เรส เป็นนักเตะที่ดี เขารู้อยู่แล้วว่า แอตเลติโก เป็นทีมในใจเขา และเขาก็เหมาะกับทีมอย่างสมบูรณ์แบบ ซิเมโอเน่ ชอบเล่นเกมโต้กลับเร็ว และ ตอร์เรส เข้ากับสโมสร และระบบได้เป็นอย่างดี แอตเลติโก, บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด สร้างปัญหาให้ บาเยิร์น ในเกมยุโรปได้ เชลซี ก็ต้องสู้อยู่แล้ว แถมยังมี เปแอสเช อีก เราต้องพร้อมเช่นกัน" เป๊ป กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »