ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยิ้มหวานเซลฟี่เด็กน้อยคู่แฝดต่างวัย

ฟานกัลยิ้มหวานเซลฟี่เด็กน้อยคู่แฝดต่างวัย

Posted 19/01/2015 by siamsport

 

ใช่ว่าจะมีแต่มาดขรึมยามคุมลูกทีมในสนามเท่านั้นเมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มละไมถ่ายเซลฟี่กับแฟนตัวน้อยใน ลอฟตัส โร้ด ก่อนนำทัพ "เร้ด เดวิลส์" บุกทุบ ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งดูไปดูมาเจ้าหนูเหมือนคู่แฝดต่างวัยของกุนซือดัตช์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีมุมน่ารักกับเขาเหมือนกัน เมื่อส่งยิ้มหวานหลังมีแฟนบอลตัวจิ๋วรายหนึ่งที่ดูเหมือนคู่แฝดต่างวัยของตัวเองขอถ่ายเซลฟี่ด้วย ก่อนเกมที่ "ปีศาจแดง" จะบุกไปชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

 เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า มีแฟนบอลคนหนึ่ง โพสต์ภาพน่ารักระหว่างหนุ่มน้อยกับกุนซือชาวดัตช์ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ก่อนเกมที่ ลอฟตัส โร้ด พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพว่า "หลุยส์ ฟาน กัล วัย 10 ขวบ เดินทางย้อนเวลากลับมาถ่ายรูปกับตัวเองในอนาคต" ซึ่งภาพดังกล่าวถูก รีทวีต ถึง 3,000 ครั้งและกดชื่นชอบถึง 2,000 ครั้งเลยทีเดียว

  ชัยชนะเหนือ "ทหารเสือราชินี" ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 4 ได้อย่างเหนียวแน่น มี 40 คะแนนจาก 22 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูกระตุ้นผีเข้าเบรกคว้าชัยกันวืดตั๋วชปล.
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวแกร่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าทีมจะเดินหน้าคว้าชัยชนะตลอดเกมที่เหลือ เพื่อความชัวร์ว่าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก จะไม่หลุดมือ หล่นหายไปไหน เนื่องจากสถานการณ์พร้อมจะพลิกผันตลอดหากใครพลาด
  • เบลไม่เกี่ยว!มาดริดเล็งซื้อเดเคอาสถิติโลกมือกาว
    "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี อ้าง เรอัล มาดริด พร้อมกระชากตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ด้วยการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,711 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการซื้อผู้รักษาประตูแพงสุดในโลก
  • สิงห์-ผีหูผึ่ง!โมดริชส่อย้ายทีมเพราะเมีย
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึกชิงตัวนักเตะกันอีกรอบ เมื่อแหล่งข่าวอ้างว่า ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ส่อเค้าต้องย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในไม่ช้า เมื่อภรรยาของเขา ไม่แฮปปี้กับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปน
  • ห่วงสมดุลทีม! ฟาน กัล ป้อง 3-5-2 ไม่ได้ผิดเสมอไป
    บอสใหญ่ของปีศาจแดง ปกป้องการใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ที่ถูกวิจารณ์ว่าทำให้พวกเขาทำประตูลำบากโดยชี้ว่ามันเป็นระบบที่ทำให้ทีมมีความสมดุลมากที่สุดหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้องระบบ 3-5-2 ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักและเห็นได้ชัดจากเกมที่เอาชนะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สไป 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »