ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อปกระจาย!สุโขทัยคว้าแข้งใหม่รวดเดียว4ราย

ช็อปกระจาย!สุโขทัยคว้าแข้งใหม่รวดเดียว4ราย

Posted 19/01/2015 by siamsport


สุโขทัย เอฟซี ทีมน้องใหม่ยามาฮ่า ลีก วัน ยังไม่หยุดช็อปล่าสุดซิวร่วมแก๊งเพิ่มอีก 4 ราย พงศธร ศรีปราชญ์, กิตติศักดิ์ บุญถา, นันทพล พิบูลย์พล และ ยูโตะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ขณะเดียวกันก็จ่อเซ็น เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า กองกลางอดีตแข้งราชนาวีอีกคน

 "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี  ทีมน้องใหม่ของศึกยามาฮ่า ลีก วัน ยังคงเดินหน้าเสริมทัพด้วยผู้เล่นคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ของทีมสุโขทัย เอฟซี ออกมาเผยได้จับนักเตะไทยเซ็นสัญญาร่วมทัพเพิ่มเติมอีก 4 ราย ได้แก่ 3 แข้งนักเตะไทย พงศธร ศรีปราชญ์ แบ็กซ้ายวัย 23 ปี จากเพื่อนตำรวจ,  กิตติศักดิ์ บุญถา กองกลางวัย 23 ปี จากโอสถฯ และ นันทพล พิบูลย์พล กองหลังวัย 30 ปี จากการท่าเรือ เอฟซี รวมถึงแข้งโควตาเอเชีย ยูโตะ กองกลางชาวญี่ปุ่น

ทั้งนี้โค้ชชายได้เผยถึงการคว้าแข้งใหม่รวดเดียว 4 รายว่า "หลังจากที่สโมสรลงทำการฝึกซ้อมและลงทีมร่วมกันมา 2 สัปดาห์ ทำให้ได้เห็นว่าทีมยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงร่วมถึงตัวผู้เล่นที่จำเป็นต้องเสริมทัพโดยเฉพาะผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาช่วยคุมจังหวะการเล่น ทำให้ฝ่ายบริหารจึงอนุมัติมาให้คว้าทั้ง 4 รายมาเสริมแกร่งทันที"

ค้างคาวไฟจ่อซิว "เฟลิเป้" ร่วมทัพอีก                   

นอกจากนี้ทาง "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ของทีมยังได้เผยอีกว่า นอกเหนือจากการเซ็นนักเตะทั้ง 4 รายแล้วทางสโมสรยังเดินหน้าเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟลิเฟ้ แฟร์ไรร่า อดีตมิดฟิลด์ของทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ชาวบราซิลที่ฤดูกาลผ่านมาซัดช่วยทีมเลื่อนชั้นไปกว่า 7 ประตู มาเสริมทัพอีกรายในเร็วนี้ หลังการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำลังรอนักเตะเดินทางกลับมาจากบ้านเกิดในช่วงสัปดาห์นี้ เพื่อสรุปในรายละเอียดทั้งหมดคาดว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาดจะได้ตัวมาร่วมทัพแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ทดสอบทีม!เสี่ยเป้ยันไม่ซีเรียสอุ่นพ่ายอุดรฯ
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันไม่ซีเรียส แม้ทัพ ''กิเลนผยอง'' จะอุ่นเครื่องไม่สวย หลังแพ้ให้กับ อุดรธานี เอฟซี 0-1 เพราะว่า ทีมได้มีการหมุนผู้เล่นถึง 3 ชุดเพื่อทดสอบระบบการเล่น และ ให้โอกาสนักเตะได้สัมผัสเกมทุกคน
  • ข่าว โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มฝืด หลังอุ่นเครื่อง บุกไปพ่ายให้กับ ''ยักษ์แสด'' อุดรธานี เอฟซี ทีมแกร่งจากแดนอีสาน 0-1 โดยเจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา 2 นาที จาก เอเดรียโน่ เปเยเกโน่
  • บีจีต้องลุ้น! "เลอันโดร" รับยังไม่ฟิตก่อนเจอบุรีรัมย์
    ดาวยิงเกรดเอคนใหม่กระต่ายแก้วเผยเวลานี้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์เหตุเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้าและอาจส่งผลถึงโอกาสลงเล่นในศึกชิงถ้วย ก.
  • ถึงเวลา! นิรุจน์ประกาศแขวนสตั๊ดลุยงานโค้ชเต็มตัว
    อดีตกัปตันทีมชาติไทย ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้วแม้ว่าสโมสรต้องการให้รับงานโค้ชควบกับการเป็นนักเตะ พร้อมเดินหน้าทำอาชีพผู้ฝึกสอนิรุจน์ สุระเสียง อดีตกองกลางทีมชาติไทย ตัดสินใจที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเรียบร้อยแล้ว หลังจากค้าแข้งมานาน 15 ปี โดยให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรสุดท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »