ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลมีหนาว! เวนเกอร์ชูกาซอร์ลาสุดสำคัญกับปืน

โอซิลมีหนาว! เวนเกอร์ชูกาซอร์ลาสุดสำคัญกับปืน

Posted 19/01/2015 by siamsport


กุนซือไอ้ปืนใหญ่ชม ซานติ กาซอร์ลา ว่ากำลังเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้วในตอนนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงยกย่อง ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์จอมเทคนิคของทีมว่ากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มและกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมในเวลานี้

กาซอร์ลา ได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องหลังจาก อาร์เซนอล ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน และเจ้าตัวก็ตอบแทนความไว้ใจของเวนเกอร์ด้วยการระเบิดฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม จนกุนซือเลือดน้ำหอมต้องยกให้มิดฟิลด์กระทิงดุรายนี้คือนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้วในตอนนี้

"ตั้งแต่ กาซอร์ลา ขยับมาเล่นตรงกลางมากขึ้นเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีและมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น เขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์มากส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาเล่นโดยปราศจากแรงกดดัน" เวนเกอร์ กล่าว

"เขาหาที่ว่างได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นตัวอย่างที่ดีของบรรดานักเตะอายุน้อยของเรา และแสดงให้เห็นว่าการเล่นได้ั้งสองเท้ามันสำคัญแค่ไหนสำหรับการเล่นเป็นมิดฟิลด์ เขาเป็นนักเตะคุณภาพและก็เป็นนักเตะตนสำคัญของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์แนะปืนควรดึงพี่น้องเบนเดอร์ร่วมทัพ
    ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชี้ อาร์เซน่อล คงได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และทำผลงานดีขึ้นเป็นกองแน่ หากได้กองกลางฝาแฝดอย่าง สเวน หรือ ลาร์ส เบนเดอร์ 2 ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน คนใดคนหนึ่งมาร่วมทัพ เหตุทีมของ อาร์แวน เวนเกอร์ ยังขาดมิดฟิลด์เชิงรับมาช่วยตัดเกมคู่แข่งนั่นเอง
  • แรมซี่ย์รับปืนทำงานหนักจนบุกจมเรือ
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับต้นสังกัดทำงานอย่างหนักในแมตช์บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" เจ๋งกว่า
  • ลือไปใหญ่!ปืน-หงส์-เรือเล็งฟัลเกาหากผีไม่เอา
    สื่อเมืองผู้ดีเผย 3 ทีมใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ กำลังจับตาดู ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสัญญาเช่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ และพร้อมยื่นเงินด้วยราคาที่ถูกลงช่วงจบซีซั่นนี้ หากตัวนักเตะกลับไปค้าแข้งกับ โมนาโก เช่นเดิม
  • ปธ.อูดิฯเผยทีมใหญ่เคยสนอเล็กซิสตอนเป็นดาวรุ่ง
    จามเปาโล ปอซโซ่ บิ๊กบอส อูดิเนเซ่ ระบุ ทีมใหญ่หลายทีมเคยอยากได้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวเล่นอยู่ในชิลี ซึ่งเป็นตอนที่มีค่าตัว 2 ล้านปอนด์ พร้อมเผย สาเหตุที่ทำให้ ซานเชซ เลือกมาอยู่กับทีมของตน เป็นเพราะ อูดิเนเซ่ ให้ความเชื่อมั่นในตัวแข้งวัย 26 ปีอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »