ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสซิวจอมทัพยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส2014

โครสซิวจอมทัพยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส2014

Posted 20/01/2015 by siamsport


โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ได้รับการโหวตให้เป็นจอมทัพยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ไอเอฟเอฟเอชเอส โดยชนะ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินา แค่ 2 คะแนนเท่านั้น

โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลเพลย์เมกเกอร์ยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2014 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา และมีส่วนช่วยให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วย ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้เจ้าตัวได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1 ที่ 110 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด ได้ 53 คะแนน

สรุป 10 อันดับแรก
1. โทนี่ โครส (เยอรมนี) 110 คะแนน
2. ลิโอเนล เมสซี่ (อาร์เจนตินา) 108 คะแนน
3. ฮาเมส โรดริเกซ (โคลอมเบีย) 53 คะแนน
4. อันเดรส อิเนียสต้า (สเปน) 38 คะแนน
5. ยาย่า ตูเร่ (ไอวอรี่ โคสต์) 29 คะแนน
6. บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (เยอรมนี) 28 คะแนน
7. เนย์มาร์ (บราซิล) 21 คะแนน
7. ลูก้า โมดริช (โครเอเชีย) 21 คะแนน
9. เอแด็น อาซาร์ (เบลเยียม) 18 คะแนน
10. อีวาน ราคิติช (โครเอเชีย) 5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์จ่อทุ่ม40ล.ปอนด์สู่ขอเบนซ์ช่วงซัมเมอร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 40 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมปล่อยแข้งวัย 27 ปีเช่นกัน เพราะต้องการเอาเงินไปซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ช้าแต่แรง!ครัฟฟ์จวกโด้ไม่คู่ควรบัลลงดอร์
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตกุนซือคนดังชาวดัตช์ มาที่หลังแรงกว่า ! หลังไม่เห็นด้วยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ระบุผลงานไม่ได้ดีเด่อะไรเลยหากเทียบกับนักเตะตัวหลักของ บาเยิร์น และทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์โลก 2014 ชี้ชัดฟันธง โทนี่ โครส หรือแข้ง "เสือใต้" คนใดคนหนึ่งควรจะได้รับเกียรตินี้
  • รามอสยิ้ม!อวดลายสักใหม่รูปไมเคิ่ล แจ็คสัน
    มันคือศิลปะ! เซร์คิโอ รามอส สตาร์กองหลัง เรอัล มาดริด อาศัยช่วงว่างเว้นจากการลงทำศึกในสนาม เดินทางให้ช่างลงเข็มบนแขนขวาเป็นภาพ ไมเคิ่ล แจ็คสัน เพิ่มเติมอีกลาย
  • ลืมเชคเร็ว!โด้เดตนักข่าวสาวสเปน
    อาเบเซ หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของสเปน และสื่ออีกหลายเจ้า ต่างประโคมข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด พบรักครั้งใหม่แล้ว หลังกำลังเดตอยู่กับ ลูเซีย บียาลอน นักข่าวสาวของ เรอัล มาดริด ทีวี สถานีโทรทัศน์ของ "ราชันชุดขาว" โดยตอนนี้ทุกฝ่ายยังปิดปากเงียบกับข่าวที่ออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »