ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหมือนบ้าน!อลอนโซ่เชื่อคิดถูกลาชุดขาวซบพี่เสือ

เหมือนบ้าน!อลอนโซ่เชื่อคิดถูกลาชุดขาวซบพี่เสือ

Posted 20/01/2015 by siamsport


มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว! ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เชื่อการเลือกย้ายจาก เรอัล มาดริด มาคุมแดนกลางให้ บาเยิร์น คือหนึ่งในการย้ายทีมที่แจ่มแจ๋วของตน เผยหวังซึมซับประสบการณ์ใหม่และสัมผัสการวิ่งไล่หวดลูกหนังในแดนเบียร์

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวว่า การใช้ชีวิตในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า รู้สึกราวกับเป็นบ้านหลังที่สอง พร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้สึกเสียใจกรณีตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน มาซบ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองกลางชาวสเปน ที่ยิง 2 ประตู จากการลงสนาม 21 นัดรวมทุกรายการให้กับ บาเยิร์น กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "หนึ่งในหลายเหตุผลที่ผมย้ายมาก็เพื่อการสั่งสมประสบการณ์ใหม่และสัมผัสชีวิตค้าแข้งในบุนเดสลีกาและสโมสรที่สุดพิเศษอย่าง บาเยิร์น และผมพูดได้เลยว่ามันเป็นหนึ่งในการย้ายทีมที่ดีในอาชีพของผม"

"การปักหลักกับสโมสรไม่เคยเป็นปัญหาสำหรับผม ตอนที่ผมย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อ 10 ปีก่อน ผมไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากมายเพื่อปรับตัวกับสิ่งต่างๆและทำความเข้าใจว่าทุกสิ่งจะเดินหน้าไปด้วยดีได้อย่างไร มันเป็นกรณีเดียวกันกับ บาเยิร์น ทุกสิ่งที่ บาเยิร์น โดยรวมแล้วล้วนมีความเป็นมืออาชีพ แต่ยังผ่อนคลายอย่างยิ่งด้วยเช่นกัน" อลอนโซ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูชี้โด้มีแววได้บัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางเลือดน้ำหอม ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เพราะแข้งวัย 29 ปี ยังโชว์ฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก พร้อมชี้ คาริม เบนเซม่า กองหน้า "ราชันชุดขาว" เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ ต่อทีม หลังจากที่มักจะโดนหลายฝ่ายมองข้าม
  • โครสซิวจอมทัพยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส2014
    โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ได้รับการโหวตให้เป็นจอมทัพยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ไอเอฟเอฟเอชเอส โดยชนะ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินา แค่ 2 คะแนนเท่านั้น
  • ปูด!หงส์จ่อทุ่ม40ล.ปอนด์สู่ขอเบนซ์ช่วงซัมเมอร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 40 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมปล่อยแข้งวัย 27 ปีเช่นกัน เพราะต้องการเอาเงินไปซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ช้าแต่แรง!ครัฟฟ์จวกโด้ไม่คู่ควรบัลลงดอร์
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตกุนซือคนดังชาวดัตช์ มาที่หลังแรงกว่า ! หลังไม่เห็นด้วยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ระบุผลงานไม่ได้ดีเด่อะไรเลยหากเทียบกับนักเตะตัวหลักของ บาเยิร์น และทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์โลก 2014 ชี้ชัดฟันธง โทนี่ โครส หรือแข้ง "เสือใต้" คนใดคนหนึ่งควรจะได้รับเกียรตินี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »