ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชชี้ซิวชปล.กับมิลานเป็นไฮไลต์ในอาชีพ

อันเชชี้ซิวชปล.กับมิลานเป็นไฮไลต์ในอาชีพ

Posted 20/01/2015 by siamsport


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน ถือเป็นไฮไลต์ในอาชีพคุมทีม เนื่องจากเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งแรกในฐานะโค้ช

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา คือช่วงเวลาสำคัญในอาชีพการคุมทีม และไม่ใช่การนำยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุซิวถ้วยใบนี้เป็นสมัยที่ 10 แต่อย่างใด

กุนซือวัย 55 ปี คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่ 3 ของตัวเองในฐานะโค้ชเมื่อปีที่แล้ว จากการนำ เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ที่ลิสบอน อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ ชี้ว่าการคว้าแชมป์กับ มิลาน เมื่อปี 2003 จากการเอาชนะ ยูเวนตุส ด้วยการยิงจุดโทษตัดสิน ยังคงเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ตัวเองแขวนสตั๊ด

"ผมโชคดีมากในอาชีพ ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช ผมได้เล่นให้ มิลาน ยุคซาคคี่ และผมก็โชคดีมากในฐานะผู้จัดการทีมด้วย ถ้าผมต้องเลือกแชมป์รายการหนึ่ง มันจะเป็นแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผมนำ มิลาน เจอกับ ยูเว่ ที่แมนเชสเตอร์ เพราะมันเป็นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก แรกของผม (ในฐานะโค้ช)" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

อันเชลอตติ ยังได้กล่าวถึงความแตกต่างของการทำงานในฐานะโค้ชในลีกชั้นนำทั่วยุโรปด้วย

"ทุกลีกแตกต่างกันและประสบการณ์ของคุณก็แตกต่างกันด้วย ในอังกฤษมันเร็วมากและผู้คนก็แสดงความเคารพอย่างมากมาย ลีกฝรั่งเศสก็มีจังหวะเร็วมากและดุดัน สเปนยืนยันถึงความรักต่อฟุตบอลที่ดี ขณะที่ผมจะเน้นเรื่องการเล่นเกมรับและความเข้าใจด้านแท็กติกในอิตาลี ผมไม่มีอะไรนอกจากประสบการณ์ที่ดี" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนบ้าน!อลอนโซ่เชื่อคิดถูกลาชุดขาวซบพี่เสือ
    มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว! ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เชื่อการเลือกย้ายจาก เรอัล มาดริด มาคุมแดนกลางให้ บาเยิร์น คือหนึ่งในการย้ายทีมที่แจ่มแจ๋วของตน เผยหวังซึมซับประสบการณ์ใหม่และสัมผัสการวิ่งไล่หวดลูกหนังในแดนเบียร์
  • ซิซูชี้โด้มีแววได้บัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางเลือดน้ำหอม ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เพราะแข้งวัย 29 ปี ยังโชว์ฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก พร้อมชี้ คาริม เบนเซม่า กองหน้า "ราชันชุดขาว" เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ ต่อทีม หลังจากที่มักจะโดนหลายฝ่ายมองข้าม
  • โครสซิวจอมทัพยอดเยี่ยมไอเอฟเอฟเอชเอส2014
    โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ได้รับการโหวตให้เป็นจอมทัพยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ไอเอฟเอฟเอชเอส โดยชนะ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินา แค่ 2 คะแนนเท่านั้น
  • ปูด!หงส์จ่อทุ่ม40ล.ปอนด์สู่ขอเบนซ์ช่วงซัมเมอร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 40 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมปล่อยแข้งวัย 27 ปีเช่นกัน เพราะต้องการเอาเงินไปซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »