ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลีกเบียร์ขอสโมสรยืนสงบนิ่งไว้อาลัยมาลันด้า

ลีกเบียร์ขอสโมสรยืนสงบนิ่งไว้อาลัยมาลันด้า

Posted 21/01/2015 by siamsport


ลีกลูกหนังเมืองเบียร์ ขอให้สโมสรในบุนเดสลีกายืนสงบนิ่ง 1 นาทีก่อนเกมลีกที่จะกลับมาเตะกันช่วงสิ้นเดือนนี้ เพื่อไว้อาลัยให้ จูเนียร์ มาลันด้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และมีพิธีฝังศพกันไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สหพันธ์ฟุตบอลลีกเยอรมนี (เดเอฟแอล) ออกมาขอความร่วมมือให้บรรดาสโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จัดให้มีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลา 1 นาที เมื่อเกมลีกครึ่งฤดูกาลหลังกลับมาเปิดฉากขึ้น หลังจาก จูเนียร์ มาลันด้า กองกลางอนาคตไกลของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม วัย 20 ปี เสียชีวิตในอุบัติเหตุขณะที่เดินทางไปสนามบินเพื่อจะขึ้นเครื่องเดินทางไปประเทศแอฟริกาใต้เพื่อตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงฤดูหนาว และพิธีฝังศพของเขาจัดขึ้นที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม โดยมีนักฟุตบอลชื่อดังของประเทศรวมถึง เอแด็น อาซาร์, เควิน เดอ บรอยน์ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ ไปร่วมพิธีด้วย

เดเอฟแอล ใช้โอกาสในวันที่มีพิธีฝังศพของ มาลันด้า ออกแถลงการณ์ว่า "เพื่อระลึกถึง จูเนียร์ มาลันด้า ผู้เล่นของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งเสียชีวิตในอุบัติเหตุ เดเอฟแอลขอให้จัดการยืนไว้อาลัย 1 นาทีในทุกสนามก่อนเริ่มเตะเกมเปิดฉากครึ่งฤดูกาลหลังของบุนเดสลีการะหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ นอกจากนี้ เดเอฟแอลจะปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของสโมสรต่างๆ ว่าจะให้ผู้เล่นสวมปลอกแขนดำหรือไม่"

ทั้งนี้ โวล์ฟสบวร์ก มีกำหนดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า ในเกมลีก วันที่ 30 มกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าชายซาอุฯกริ้วเสือใต้ไม่ให้ร่วมทานมื้อค่ำ
    บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เจ้าชายซาอุฯ กริ้วจัดเลยทีเดียว หลังจากทีม อัล ฮิลาล ของเขาอดเข้าไปร่วมรับประทานอาหารกับแข้ง "เสือใต้" หลังจบเกมอุ่นเครื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีการนัดแนะกันไว้ล่วงหน้าอย่างดิบดีแล้ว
  • ห้างยาดึงหลังโรม่าร่วมทัพถาวร
    เลเวอร์คูเซ่น จัดการกระชาก ทิน เยดวาจ ปราการหลังตัวยืม มาจาก โรม่า แบบถาวรเรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มแจ่มให้ "ห้างขายยา" ในซีซั่นนี้
  • หมาป่าพร้อมยื่น23ล้านปอนด์สู่ขอเชือร์เล่
    โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวยังไม่ลดละความพยายามกระชาก อันเดร เชือร์เล่ ปีก เชลซี มาร่วมทัพ ล่าสุดพร้อมยื่นเงินราว 23 ล้านปอนด์ หวังคว้าแข้งเลือดเบียร์มาเสริมทัพ แต่ก็ต้องแย่งกับ ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจเช่นกัน
  • ไม่ย้าย!อิมโมบิเล่ขอตอบแทนศรัทธาเสือเหลือง
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กร้าวบอกไม่ย้ายหนีทีมไปไหนแน่นอน หลังมีข่าวกับ เอซี มิลาน ที่พร้อมส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี ให้ย้ายสลับขั้ว เผยอยากตอบแทนศรัทธา และความเชื่อมั่นของทีม แถมตอนนี้ทีมยังอยู่ในช่วงเวลาตกต่ำ หนีตกชั้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »