ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เจ้าชายซาอุฯกริ้วเสือใต้ไม่ให้ร่วมทานมื้อค่ำ

เจ้าชายซาอุฯกริ้วเสือใต้ไม่ให้ร่วมทานมื้อค่ำ

Posted 21/01/2015 by siamsport


บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เจ้าชายซาอุฯ กริ้วจัดเลยทีเดียว หลังจากทีม อัล ฮิลาล ของเขาอดเข้าไปร่วมรับประทานอาหารกับแข้ง "เสือใต้" หลังจบเกมอุ่นเครื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีการนัดแนะกันไว้ล่วงหน้าอย่างดิบดีแล้ว

บิลด์ หนังสือพิมพ์รายวันเมืองเบียร์ รายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม ว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ยอมรับประทานอาหารค่ำร่วมกับเจ้าชายซาอุดิอาระเบีย และนักเตะทีม อัล ฮิลาล สโมสรดังลีกซาอุฯ ตามที่ตกลงกันไว้ หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปชนะได้ 4-1 ที่กรุงริยาดห์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น เข้าแคมป์เก็บตัวหนีหนาวอยู่ในภูมิภาคตะวันออกกลาง และนัดล่าสุดลงอุ่นเครื่องกับ อัล ฮิลาล และหลังจบเกม 90 นาที นักเตะบาเยิร์น มีกำหนดต้องรับประทานอาหารค่ำร่วมกับผู้เล่นและทีมงานของ อัล ฮิลาล แต่เมื่อถึงเวลามื้อค่ำ มีรายงานว่าบุคลากรของสโมสรซาอุฯ ถูกปล่อยให้รออยู่นอกห้องอาหาร

อับดุลราห์มาน บิน มูซาอิด เจ้าชายซาอุฯ และเจ้าของทีม อัล ฮิลาล กล่าวกับ บิลด์ ว่า "นี่มันน่าละอายและไม่สามารถยอมรับได้ ทีมของผมถูกห้ามไม่ให้เข้าไป มีการยืนยันกับเราแล้วว่าเราจะได้รับประทานอาหารร่วมกัน"

ทางด้าน มาร์คุส เฮอร์วิค ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อของ บาเยิร์น พยายามคลี่คลายสถานการณ์ด้วยการอธิบายว่า "เรารอทีมอยู่ในห้องอาหาร และในฐานะแขก เราไม่สามารถมีอิทธิพลต่อการอนุญาตให้ใครเข้ามายังที่ที่เราอยู่ได้หรือไม่ได้"

อย่างไรก็ตาม บิลด์ รายงานว่ายอดทีมจากแคว้นบาวาเรียได้ส่งจดหมายขอโทษให้ทาง อัล ฮิลาล สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »