ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ลั่นนำพี่เสือคว้า3แชมป์อีกรอบ

ริเบรี่ลั่นนำพี่เสือคว้า3แชมป์อีกรอบ

Posted 20/01/2015 by siamsport


ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศกร้าวขอนำ "เสือใต้" คว้า 3 แชมป์สำคัญในซีซั่นนี้ให้ได้ บอกอยากสัมผัสประสบการณ์สุดฟินเหมือน 2 ฤดูกาลก่อนอีกครั้ง

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตั้งเป้าขอช่วยต้นสังกัดโชว์ฟอร์มเทพพร้อมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้เหมือนกับฤดูกาล 2012/13 อีกครั้ง

ปีกชาวฝรั่งเศส ถือเป็นกำลังสำคัญของ "เสือใต้" ชุดคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในซีซั่นเดียวเมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่ฤดูกาลนี้ บาเยิร์น ก็ยังมีลุ้นความสำเร็จทั้ง 3 รายการเหมือนเดิม โดยเฉพาะในลีกที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตารางทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง โวล์ฟสบวร์ก 11 คะแนน ขณะที่ฟุตบอลถ้วยก็เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้ง 2 รายการ

ปีกวัย 31 ปี กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ว่า "ผมไม่เคยลืมความรู้สึกหลังจากเราคว้า 3 แชมป์เลย มันเหมือนกับผมกำลังบินอยู่บนฟ้ายังไงยังงั้น มันยอดเยี่ยมและน่าเหลือเชื่อจริงๆ คุณแทบเป็นบ้าไปเลยและนั่นคือประสบการณ์ที่ผมอยากได้รับอีกครั้ง"

อย่างไรก็ตาม ริเบรี่ ย้ำว่า ทุกคนในทีมต้องมุ่งมั่นเต็มที่และห้ามผ่อนเครื่องเด็ดขาด แม้สถานการณ์ใน บุนเดสลีกา ค่อนข้างสบายตัวแล้ว รวมทั้งเกมสำคัญๆ จะยังมาไม่ถึงก็ตาม

"คุณจำฤดูกาลที่แล้วของเราได้ไหมล่ะ? เราทำทุกอย่างถูกต้องมาตลอด แต่พอถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด เราเล่นผิดพลาดไปเสียหมด เราขาดจังหวะการเล่นแบบเดิมๆ ไปแถมสภาพจิตใจก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ด้วย ทุกอย่างดูแปลกไปหมด จนเราตกรอบในที่สุด ซึ่งมันต้องไม่เกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้" ปีกเลือดน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »