ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบเบ้เผยตอนผีสนนึกว่าเรื่องอำ

เบเบ้เผยตอนผีสนนึกว่าเรื่องอำ

Posted 22/01/2015 by siamsport


เบเบ้ หัวหอกตัวยืมของ กอร์โดบา เปิดใจตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวไปร่วมทีม ตนคิดว่าเป็นเรื่องขำอำกันเล่นเท่านั้น แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องจริงๆ แต่บทสรุปเป็นเรื่องเศร้าเพราะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

เบเบ้ กองหน้าของ กอร์โดบา ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจว่า ตนคิดว่าตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ราว 364 ล้านบาท) ไปร่วมทีมเป็นแค่เรื่องอำกันเล่นเท่านั้น แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่องจริง

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งยังกุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง" ใช้เงินจำนวน 7 ล้านปอนด์ ดึงตัวหัวหอกโนเนมนาม ติอาโก้ เบเบ้ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สุดท้ายนักเตะไม่ประสบความสำเร็จ และต้องระเห็จไปเล่นกับ เบซิคตัส และ ริโอ อาฟ ในเวลาต่อมา

เบเบ้ ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นแบบยืมตัวกับ กอร์โดบา เปิดใจว่า "ผมมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 9 ล้านยูโร และภายใน 2 วันทีมนั้นพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้ และผมจะได้ไปเล่นที่แมนเชสเตอร์ ผมคิดว่าพวกเขาอำเล่นด้วยซ้ำ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างร่วมกับ เฟอร์กูสัน "ผมทำอะไรพลาดเหรอ? อืม ผมอยู่ตัวคนเดียวมั้ง"

"ผมได้ประสบการณ์มากมายในการจัดการเรื่องเหล่านี้ ผมมีช่วงเวลาที่สุดยอดในการเล่นฟุตบอลที่ ปากอส เด เฟอร์ไรร่า (เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา) ที่นั่นผมได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ผมได้ลงเล่นหลายแมตช์อย่างที่ผมต้องการ  จากนั้นผมก็ได้ย้ายไปเล่นกับ เบนฟิก้า และผมก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสมากนัก"

"ผมขอย้ายมาที่นี่ (กอร์โดบา) ผมมีความสุขมากๆ และมุ่งมั่นที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับ กอร์โดบา ที่ แมนเชสเตอร์ ผมยังเด็ก และอยู่โดดเดี่ยว ผมเติบโตขึ้นมาก และแตกต่างจากเดิม ที่กอร์โดบาเป็นโอกาสดีเยี่ยมที่ผมจะได้พิสูจน์คุณค่าของผม และผมคิดว่าผมจะทำผลงานได้ดี" เบเบ้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีช็อก!สื่อกระทิงแฉเดเคอาตกลงซบราชัน
    แฟนผีคงเสียดายกันถ้วนหน้า หลัง สื่อกระทิง ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แล้ว โดยตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะเสร็จสิ้น
  • มูเผยปัดคว้าดิมาเรีย-ฟัลเกามาเชลซีช่วงหน้าร้อน
    แฟน เชลซี เสียดายมั้ย! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เผยเคยปัดโอกาสคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ กับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เพราะหวั่นติดปัญหากฎ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ของ ยูฟ่า นั่นเอง
  • ชุดขาวกล้าเปล่า?ผีตั้งค่าหัวเดเคอา50ล.ปอนด์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบเอาไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ หลังจากที่มีข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้มือกาววัย 24 ปีไปร่วมทัพ นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ก็เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่จะให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับ เด เคอา ด้วย
  • ลือหึ่ง!ผีเตรียมหวนเจรจาล่าคาวานี่เสริมคม
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทำการเจรจาเพื่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกครั้ง โดยจะเป็นการเจรจาเพื่อให้เกิดการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมทุ่มเงินให้ "เปแอสเช" 50 ล้านปอนด์ เท่ากับค่าหัวของแข้งวัย 27 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »