ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวพร้อมศึกแย่งมิลเนอร์เสริมทัพ

ค้างคาวพร้อมศึกแย่งมิลเนอร์เสริมทัพ

Posted 22/01/2015 by siamsport


บาเลนเซีย พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งชิงตัว เจมส์ มิลเนอร์ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ หลังจาก มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงใจพร้อมขายออกไป ก่อนจะต้องเสียฟรี ถ้ารอให้หมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาล

ดาวเตะวัย 29 ปี เหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น โดยในตอนแรก ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้เขาไปร่วมงานด้วยในช่วงซัมเมอร์ แต่ล่าสุด บาเลนเซีย มีแผนตัดหน้าซื้อด้วยราคาถูก แค่ 4 ล้านปอนด์ (ราว 194 ล้านบาท) ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดในเดือนนี้เลย แต่ถ้าตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ ก็พร้อมเซ็นกับนักเตะไปก่อน โดยยินดียื่นสัญญา 2 ปีครึ่ง ให้พิจารณา และรอให้ย้ายมาเข้าสังกัดช่วงจบฤดูกาล

ปีเตอร์ ลิม นักธุรกิจเจ้าของสิงคโปร์ และเจ้าของทีม "ค้างคาว" พร้อมกระชากตัวดาวดังมาเข้ารัง เมสตาย่า สเตเดี้ยม ตั้งแต่เดือนนี้ แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัด ทำให้มีทางเลือกไม่มากนัก โดยนอกจาก มิลเนอร์ แล้ว พวกเขายังอยากได้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จอมทัพทีมชาติสกอตแลนด์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมิถุนายนนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อารมณ์ค้าง! สื่อผู้ดีรุมโหม"คอสต้า-เฮนโด้"เดือดในอุโมงค์แอนฟิลด์
    สื่อหลายฉบับในแดนผู้ดีพร้อมใจกันตีข่าวควันหลงหลังเกมลีกคัพรอบรองฯ หลังเผยว่า ดิเอโก้ คอสต้า หวิดมีเรื่องมีราวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในอุโมงค์หลังจบเกม
  • เอาจริง!สื่อแฉหงส์เล็งดึงลากาแซ็ตต์ร่วมทัพ
    สื่อน้ำหอมระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดฉากเจรจาดึง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงฟอร์มฮอตของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 นี้ แต่ "หงส์แดง" ต้องเจองานหนักเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน
  • ประตูนี้ต้องยอมเขา!สเตอร์ลิ่งแหวกเข้าไปยิง
    ประตูนี้ต้องยอมให้เขาเลยล่ะ ก็เล่นพาบอลเข้าทำประตูด้วยความเร็วสูง ใครที่ไหนจะหยุดอยู่(หากไม่เข้าสกัดหนัก) ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมลุยทีมชาติอังกฤษ ของ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ที่มั่นใจกับความเร็วของตัวเองว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ โดยที่ไม่มีใครหยุดเขาอยู่ได้
  • ไม่พลาด!เกรียนโอ้โพสต์รูปเชียร์หงส์เกมเจ๊าสิงห์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนชาวอืตาเลียน โชว์ความจงรักภักดีกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการโพสต์รูปการดูเกมที่สโมสรต้นสังกัดเสมอ เชลซี 1-1 ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »