ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ ปลื้มถ่ายแบบ‘โว้ค’ กระแสตอบรับดี

‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ ปลื้มถ่ายแบบ‘โว้ค’ กระแสตอบรับดี

Posted 23/01/2015 by สยามบันเทิง


นักแสดงสาวดีกรีนางแบบอย่างสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร โว้ค (VOGUE) งานนี้ สาวแพนเค้ก ก็ออกอาการปลื้มมากเป็นพิเศษ เพราะว่าการถ่ายแบบในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเลยทีเดียว โดยเธอเล่าให้ฟังว่า


“ก็เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ค่ะ ต้องขอบคุณโว้คที่มีโอกาสให้ร่วมงานด้วยนะคะ ก็เป็นหนึ่งความประทับใจ ขอบคุณมากๆ ค่ะ กระแสตอบรับดีนะคะ เพิ่งออกมาวันหรือสองวันเอง เราโอเคเลยค่ะ มีคนลงรูปแล้วแท็กมาให้เยอะเหมือนกัน เราก็ชอบ เหมือนเป็นการเปลี่ยนลุคไปอีกในแบบหนึ่ง แต่ว่าปกกับข้างในก็จะมีหลายๆ คาแรคเตอร์ให้ได้เห็น ก็ฝากติดตามด้วยค่ะ ชุดไม่เซ็กซี่ เป็นชุดแบบว่าเรียบโก้ ชุดค่อนข้างมิดชิดหน่อย มันคงไม่ได้มีอะไรเซ็กซี่มากไปกว่านี้ ไม่ได้มีมุมนั้นมากกว่าค่ะ ถ้าจะมีก็คงเป็นมุมแฟชั่นสวยๆ มากกว่าค่ะ ค่าตัวปกติค่ะ เราได้มีโอกาสร่วมงานกับโว้คหรือหนังสือหัวนอกเล่มอื่นๆ เราก็รู้สึกว่าเป็นเกียรติสำหรับคนทำงานอย่างเราด้วย พี่หมีบอกว่าสวยดีค่ะ เค้าบอกว่าโอเค สวยดีค่ะ ได้ส่งภาพให้ดีตั้งแต่วันที่ถ่าย เค้าก็บอกว่าดี เค้าบอกว่าได้เห็นในมุมที่แปลกออกไปอีกแบบหนึ่ง ก็ได้เห็นหลายคาแรคเตอร์ดีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นปกโว้กทั้งที ''แพนเค้ก''ป่าวอัพค่าตัว!!
    เป็นปลื้มมอย่างแรง เมื่อนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ได้ขึ้นปกโว้ก (VOGUE) นิตยสารที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนิตยสารแฟชั่นทรงอิทธิพลที่สุดเล่มหนึ่งของโลก เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ งานนี้ เจ้าตัวยิ้มหน้าบานแก้มป่องๆแด๊ง แดง ว่า
  • ''แพน''ปัดเป็นเจ๊ดันสารวัตรหมีลงจอ
    เป็นอีกคู่หวานที่ไร้แพลนแต่งและไร้แพลนสวีตปีใหม่สำหรับนางเอก "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ และสารวัตร"หมี"พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งแพนเเจงว่าเป็นเพราะสารวัตรหมีงานยุ่งมั่ก ส่วนกระแสที่ออกมาว่าตนเป็นเจ้ดันๆฝ่ายชายเล่นละครนั้น "แพนเค้ก"เม้าท์มอยด์ว่ามันจริงซะที่ไหน เพราะสารวัตรหมีคงไม่ยอม
  • น่ารักเชียวว!! ''แพนเค้ก&ญาญ่า'' ร่วมเฟรมมุ้งมิ้งงานหมั้น
    เอาเซ่ๆๆ ภาพหายากอยู่น้าาานานๆได้เห็น 2 นางเอกตัวแม่ ต่างช่อง วิกหมอชิต และ พระราม4 จะมาแชะภาพร่วมเฟรมกัน ก็สาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สาว "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ อ๊ะสิ.. นางได้มาร่วมขบวนขันหมากงานหมั้นของ ดร.แตนและคุณบี
  • 'แพนเค้ก' ตีมึน นางเอกจอมเบี้ยวงาน
    นางเอกสาวสวยดีกรีนางแบบอย่างสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ก็งานเข้าแบบเต็มๆ เมื่อโดนหาว่าเบี้ยวงาน เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนจำนวนมากไปรอทำข่าวนางเอกสาวที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่ปรากฏว่าสาวแพนเค้กไม่ได้มาร่วมงานดังกล่าว ทำให้สื่อมวลชนคอยเก้อ โดยล่าสุดไปเจอเธอที่งาน Chuchai Diamond จึงสอบถามถึงประเด็นนี้ โดยสาวแพนเค้กเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »