ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พีเค’พ่อบุญทุ่ม ควง‘โยเกิร์ต’ สวีทต่างประเทศ

‘พีเค’พ่อบุญทุ่ม ควง‘โยเกิร์ต’ สวีทต่างประเทศ

Posted 23/01/2015 by สยามบันเทิง


เป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่กำลังหวานสุดๆ สำหรับดีเจ.หนุ่ม “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กับนางแบบสาวสวย “โยเกิร์ต” รวิวรรณ บุญประชม เห็นว่าช่วงปีใหม่เพิ่งมีทริปสุดสวีทกันไกลถึงต่างประเทศ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มพีเค ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงทริปสุดหวานครั้งนี้ว่า


“ใช่ครับ พาน้องเค้าไปซานฟรานซิสโก เราอยากไปด้วยกันทั้งคู่ คือผมอยากไปอเมริกา แล้วให้น้องเค้าเลือกว่าอยากไปไหน จะไปนิวยอร์กมั้ย ก็ไปมาแล้ว เลยเลือกไปฝั่งตะวันตกบ้างดีกว่า เพราะว่าผมไม่เคยไป ก็เลยพาเค้าไป มีเวลาเที่ยว 4 วันกว่าๆ ก็เลยเอาอะไรที่มันง่ายและใกล้สุดแล้วกัน (บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง) บรรยากาศไม่หนาว อบอุ่นเลย (ยิ้ม) ไม่หรอก โคตรหนาวเลยครับ ตอนแรกคิดว่าซานฟานฯ ไปถึงต้องกางเกงยีนส์ เสื้อยืด จิบไวน์ แต่เอาเข้าจริงๆ โคตรหนาวเลยครับ แต่ไม่เป็นไรครับ เพราะว่าไปด้วยกัน”


ถามต่อว่าทริปนี้เป็นป๋าเลยมั้ย จัดแจงจ่ายทุกอย่างให้กับสาวโยเกิร์ต ซึ่ง หนุ่มพีเค เผยต่อว่า “ช่วยกันสิ (หัวเราะ) แต่อันไหนที่มันเยอะๆ หนักๆ เราก็จ่าย อันไหนที่สบายๆ เค้าก็จ่ายแล้วกัน (มีของขวัญพิเศษอะไรให้เค้ามั้ย เห็นว่าเราชอบเซอร์ไพร้ส์ตลอด) ไม่มีๆ มีให้ก่อนหน้านี้ไปก่อนแล้ว ให้เมื่อตอนคริสต์มาสไปแล้ว ให้ต่างหูเค้า ผู้หญิงมีใครบ้างไม่ชอบต่างหูใช่มั้ย เค้าก็แฮปปี้แหละ (ต่างหูเพชรใช่มั้ย แพงหรือเปล่า) ใช่ครับ ต่างหูเพชร ส่วนราคาก็ประมาณนึงแหละ อย่าไปพูดถึงราคาเลย (หัวเราะ)”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ความรักค่อนข้างสุกงอมเต็มที่ เมื่อไหร่จะขอสาวโยเกิร์ตแต่งงานสักที ซึ่ง ดีเจ.พีเค ก็เปิดใจต่อว่า
 

“หลังเขาเล่นละครจบดีมั้ย (จบเมื่อไหร่) ไม่รู้ดิ ละครเขากำลังจะเปิดกล้องแล้ว เพราะฉะนั้นก็ปล่อยให้เขาเล่นละครก่อนก็แล้วกัน (เราเองได้คิดหรือแพลนมั้ยว่าจะเป็นปีนี้) จริงๆ แล้วพร้อมเสมอนะ แต่เอาเป็นว่าเอาเวลาที่ใช่แล้วกัน ไม่ได้ระบุว่าอายุเท่านี้ต้องแต่ง เห็นหลายคนบอกว่า อายุเท่านี้ต้องแต่งและสุดท้ายก็ต้องเลิกกัน เอาเป็นว่ารอให้พร้อมแล้วก็ลงตัวทั้งคู่แล้วกัน (เราพร้อมแต่โยเกิร์ตไม่พร้อมหรือเปล่า) อยากให้น้องไปทำในสิ่งที่อยากทำไปก่อน ยังไม่รีบ 3 ปี คบมาก็ดี ไม่ได้รีบ ไม่ได้กดดันอะไร เพราะฉะนั้นต่อจากนี้ก็คงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ถามว่าคนนี้มั่นใจมั้ยก็บอกว่า ณ ตอนนี้มั่นใจ เขาดีเสมอต้นเสมอปลาย อาจจะไม่ได้หวานมาก อาจจะไม่ได้เป็นคนเอาใจ แต่เขาเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอ อยากให้เขาทำงานไปก่อน ถามว่าต้องดูนานอีกกี่ปี เอาจริงๆ ก็ยังไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ทริปต่อไปอิตาลี คิดไว้แค่นี้เอง คงไปในช่วงที่ว่างๆ งานอะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ ปลื้มถ่ายแบบ‘โว้ค’ กระแสตอบรับดี
    นักแสดงสาวดีกรีนางแบบอย่างสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร โว้ค (VOGUE) งานนี้ สาวแพนเค้ก ก็ออกอาการปลื้มมากเป็นพิเศษ เพราะว่าการถ่ายแบบในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเลยทีเดียว โดยเธอเล่าให้ฟังว่า
  • ‘จุ๋ย’รับเต็มปาก ห่าง‘หนาม’ ยัน‘พุฒ’ไม่ใช่มือที่3
    หลังจากที่นางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ออกมาเปิดใจว่าตนเองได้ห่างกับแฟนหนุ่ม “หนาม” รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ ซึ่งสาเหตุในการห่างกันครั้งนี้สาวจุ๋ยบอกว่ามาจากหลายสาเหตุ ยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ล่าสุดสาวจุ๋ยก็เล่นละครกับหนุ่ม “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน เคมีเข้ากันสุดๆ แถมยังถูกจับให้เป็นคู่จิ้นอีกด้วย งานนี้เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ ว่าหนุ่มพุฒเป็นมือที่ 3 ทำให้รักของสาวจุ๋ยกับหนุ่มหนามต้องห่างกันหรือเปล่า ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวจุ๋ยที่งาน “ฝันเฟื่อง พาคู่จิ้นมาอินนอกจอ” ที่รัชดาลัย คาเฟ่ เอสพลานาด รัชดาฯ เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงกระแสที่หนุ่มพุฒมีส่วนทำให้สาวจุ๋ยกับหนุ่มหนามห่างกันหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า
  • 4นางแบบเหวอ ‘ซาร่า’เชิดใส่!! งานถ่ายปฏิทิน
    ควันหลงปฏิทินเซ็กซี่ที่มี 5 นางแบบ ของสินค้ายี่ห้อหนึ่ง อันประกอบไปด้วยสาวทรงโต ซาร่า มาลากุล เลน, “ฟลอเรนซ์” วนิดา เฟเวอร์, “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร, “หมิว” สิริลภัส กองตระการ และสาวเซ็กซี่น้องใหม่ “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ โดยผู้สื่อข่าวได้รับการรายงานจากดาราและทีมงานถึงปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ ที่กลายเป็นเรื่องราวบาดหมางใจและการทำงานที่ลำบากภายในวันที่ถ่ายปฏิทินดังกล่าว
  • เอลซ่า ฮอสค์ เซ็กซี่ดูดีทุกท่วงท่า
    เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงจะคู่กับสีชมพู แต่ยิ่งเป็น เอลซ่า ฮอสค์ นางแบบสาวชาวสวีเดนด้วยแล้ว มันยิ่งเพิ่มความหวานปนความเสียวซาบซ่านลงไปด้วย เพราะสีหน้าท่าทางอันเย้ายวนของเธอสามารถทำให้ท่านชายหัวใจเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »