ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงิ้วจากไต้หวัน คัพG ใหญ่เต็มตา

นางงิ้วจากไต้หวัน คัพG ใหญ่เต็มตา

Posted 23/01/2015 by kapook


Mickey สาวสวยจากไต้หวันเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ที่ใครๆ ก็ต้องอึ้งไปกับหุ่นและสัดส่วนที่หลายๆ คนไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม กับชุดรัดรูปสีดำ เซ็กซี่เชียว
    ใบเตย อาร์สยาม กับชุดรัดรูปสีดำ เซ็กซี่เชียว
  • ‘พีเค’พ่อบุญทุ่ม ควง‘โยเกิร์ต’ สวีทต่างประเทศ
    เป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่กำลังหวานสุดๆ สำหรับดีเจ.หนุ่ม “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กับนางแบบสาวสวย “โยเกิร์ต” รวิวรรณ บุญประชม เห็นว่าช่วงปีใหม่เพิ่งมีทริปสุดสวีทกันไกลถึงต่างประเทศ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มพีเค ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงทริปสุดหวานครั้งนี้ว่า
  • ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ ปลื้มถ่ายแบบ‘โว้ค’ กระแสตอบรับดี
    นักแสดงสาวดีกรีนางแบบอย่างสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร โว้ค (VOGUE) งานนี้ สาวแพนเค้ก ก็ออกอาการปลื้มมากเป็นพิเศษ เพราะว่าการถ่ายแบบในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเลยทีเดียว โดยเธอเล่าให้ฟังว่า
  • ‘จุ๋ย’รับเต็มปาก ห่าง‘หนาม’ ยัน‘พุฒ’ไม่ใช่มือที่3
    หลังจากที่นางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ออกมาเปิดใจว่าตนเองได้ห่างกับแฟนหนุ่ม “หนาม” รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ ซึ่งสาเหตุในการห่างกันครั้งนี้สาวจุ๋ยบอกว่ามาจากหลายสาเหตุ ยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ล่าสุดสาวจุ๋ยก็เล่นละครกับหนุ่ม “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน เคมีเข้ากันสุดๆ แถมยังถูกจับให้เป็นคู่จิ้นอีกด้วย งานนี้เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ ว่าหนุ่มพุฒเป็นมือที่ 3 ทำให้รักของสาวจุ๋ยกับหนุ่มหนามต้องห่างกันหรือเปล่า ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวจุ๋ยที่งาน “ฝันเฟื่อง พาคู่จิ้นมาอินนอกจอ” ที่รัชดาลัย คาเฟ่ เอสพลานาด รัชดาฯ เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงกระแสที่หนุ่มพุฒมีส่วนทำให้สาวจุ๋ยกับหนุ่มหนามห่างกันหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »