ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อียาร์ราเมนดี้พร้อมสู้กับชุดขาวต่อ

อียาร์ราเมนดี้พร้อมสู้กับชุดขาวต่อ

Posted 23/01/2015 by siamsport


อาซิเอร์ อียาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ใจสู้ บอกไม่คิดย้ายไปไหน และพร้อมสู้พิสูจน์ตัวเองกับทีม "ราชันชุดขาว" ต่อไป หลังมีข่าวย้ายทีมหนาหู เนื่องจากโอกาสลงสนามน้อย แถมล่าสุดทีมกำลังจะได้ ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์บราซิเลียน ของ ครูเซโร่ มาอีกคน

อาซิเอร์ อียาร์ราเมนดี้ กองกลางตัวสำรองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง ยืนยันเจตนารมณ์ว่า เขาต้องการอยู่เล่น และพิสูจน์ตัวเองใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้จะได้โอกาสลงสนามน้อย แถมทีมเพิ่งมีข่าวที่รอการยืนยันว่า กำลังจะได้ ลูคัส ซิลวา กองกกลางอนาคตไกลชาวแซมบ้า มาจาก ครูเซโร่ เร็วๆ นี้

อียาร์ราเมนดี้ ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ปี 2013 แต่ก็มีบทบาทเป็นตัวสำรองเท่านั้น โดยในปีนี้เขาเป็นตัวเลือกรองจาก โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, อีสโก้ และ ฮาเมส โรดริเกซ ทำให้หาก ลูคัส ซิลวา ย้ายมาอีกคน เขาก็แทบยิ่งไม่มีโอกาส แต่ มิดฟิลด์วัย 24 ปี ทัศนคติดี ยืนยันว่าเขาพร้อมสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ไม่สนใจจะย้ายไปไหน

"สโมสรไม่เคยพูดเรื่องการย้ายทีมของผม ผมเองก็อยากอยู่ เรอัล มาดริด ต่อไป ผมมีความสุขกับทีม และเมืองๆ นี้ ผมจดจ่อรอเกมที่จะเล่นวันเสาร์นี้แล้ว ส่วน ลูคัส ซิลวา ? ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขานะ และสโมสรก็ไม่ได้บอกอะไรผมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »