ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคยกเครดิตแข้งเคมบริดจ์เกมเสมอผี

คาร์ริคยกเครดิตแข้งเคมบริดจ์เกมเสมอผี

Posted 24/01/2015 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทีมของตนยากจะทำใจกับผลเสมอ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ยกย่องเจ้าบ้านเล่นเกมรับได้ดีสมควรได้รับคำเชิดชูแล้ว

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวยกเครดิตให้กับ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมใน ลีก ทู ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนามแอ็บบีย์ สเตเดี้ยม ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เป็นฝ่ายครองเกม และสร้างโอกาสทำประตูเจ้าบ้านได้ตลอด แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ จบเกมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ โดยต้องเล่นแมตช์รีเพลย์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

คาร์ริค แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ครึ่งแรกมันดูกระท่อนกระแท่นจริงๆ เราไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีเอาซะเลย ส่วนครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น แต่มันเป็นผลการแข่งขันที่ยากจะทำใจ และเราก็ต้องการผ่านเข้ารอบต่อไปให้ ตอนนี้เราต้องลงเล่นนัดรีเพลย์"

 "นี่มันการแข่งขันเอฟเอ คัพ ไม่ใช่เหรอ ? เราคงได้เห็นแล้วว่ามีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้นมากมาย และพวกเขาก็เล่นเกมรับบริเวณกรอบเขตโทษได้ดีมากๆ แน่นอนว่ามันทำให้เราต้องเจอกับงานที่ยากลำบาก เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ และฉกฉวยโอกาสให้ได้ แต่คุณต้องยกเครดิตให้กับ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ด้วย" คาร์ริค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีแจมลูกชายร่วมโปรโมตบีทีสปอร์ต
    บีที สปอร์ต สื่อแดนผู้ดีหัวใส จับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาโชว์ลีลาถ่ายทอดเทคนิคเชิงลูกหนังให้กับลูกชายของตัวเองในโฆษณาตัวใหม่ หวังกระตุ้นยอดคนดู
  • ผีเล็งแถมยานาไซยื่นซื้อเบล
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังลดค่าใช้จ่ายในการล่าตัว แกเร็ธ เบล สตาร์ดัง เรอัล มาดริด โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมหนีบ อั๊ดนาน ยานาไซ แข้งดาวรุ่งส่วนเกิน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ
  • เผย!เคมบริดจ์บุกถิ่นผีได้ส่วนแบ่งมากว่ารายได้ทั้งปี
    เรียกได้ว่าเป็นรางวัลก้อนโตก็ว่าได้สำหรับ เคมบริดจ์ เมื่อสามารถยันเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ในเกม เอฟ เอ คัพ รอบ 4 เมื่อพวกเขาจะได้ส่วนแบ่งจากการได้ไปเล่นนัดรีเพลย์ที่ โรงละครแห่งความฝัน มากกว่ารายได้ที่สโมสรรับทั้งปีเสียอีก
  • ลืมลับแข้ง!ผีบุกเจ๊าเคมบริดจ์จืด0-0ต้องรีเพลย์
    -สงสัยต้องเอาแข้งไปลับแทนมีด เมื่อ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังอย่างยิ่ง เมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก ทู แบบกร่อยสนิท 0-0 ต้องแข่งกันใหม่อีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ(รอบ 4 ฤดูกาล 2014-15)วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558เคมบริดจ์ (ลีก ทู) 0-0 แมนฯยูไนเต็ด (พรีเมียร์ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »