ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับอินจัด เชียร์ให้ ''อาเล็ก'' มีลูกกับ ''จอย''

แฟนคลับอินจัด เชียร์ให้ ''อาเล็ก'' มีลูกกับ ''จอย''

Posted 24/01/2015 by siamdara

 

 

     ''อา เล็ก-ธีรเดช'' โต้ ''จอย-รินลณี'' โกรธจนร้องไห้เพราะควงนักศึกษาสาวกินข้าว ยืนยันความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม ขำแฟนคลับคิดไกลเชียร์ให้มีลูกกับนางเอกสาวรุ่นพี่!


         ถูก จับตามองเรื่องความสัมพันธ์อยู่ตลอดเวลา สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ''อาเล็ก'' ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับนางเอกสาวรุ่นพี่ ''จอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า มีตาดีเห็นหนุ่มอาเล็กควงนักศึกษาสาวรายหนึ่งไปกินข้าวด้วยกัน จนทำให้คู่จิ้น ''จอย-รินลณี'' โมโหและร้องไห้เสียใจอีกด้วย


         ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม ''อาเล็ก-ธีรเดช'' ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ''Kumho Tire Thailand Distributor'' ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกันกระแสข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มอาเล็กก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน


         ''(ขำ) ไม่มีหรอกครับ ควงนักศึกษาไปกินข้าวแล้วพี่จอยโมโห ร้องไห้ต้องบอกก่อนว่าพี่จอยอยู่วงการนี้มานานแล้วก็คงเข้าใจว่าข่าวก็คือ ข่าว มันไม่ได้เป็นเรื่องจริงอะไรเลย มีข่าวแบบนี้เดี๋ยวก็จะกลายเป็นตัดโอกาสพี่จอยไปนะ ถามว่าเคลียร์กับพี่จอยไหม... คงไม่ต้องเคลียร์หรอกครับ เพราะมันเหมือนเป็นเรื่องตลกๆ มากกว่า เรื่องนักศึกษาเนี่ยไม่มีตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จะมีเพื่อนๆ ที่เป็นผู้หญิงบ้าง แต่ก็ไม่ใช่นักศึกษานะครับ''


         ต่อข้อซักถามเรื่องความสัมพันธ์กับ ''จอย-รินลณี'' ว่าสรุปแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะหลังๆ เริ่มใช้ของเหมือนกันหลายอย่าง พระเอกหนุ่ม ''อาเล็ก-ธีรเดช'' ก็ได้เปิดเผยว่า ไม่ได้ใช้เหมือนกันทุกอย่าง ยืนยันความสัมพันธ์แค่พี่น้องที่สนิทกัน แต่แฟนคลับเชียร์อยากให้มีลูกด้วยกัน


         ''ไม่ได้ใช้ของเหมือนกันทุกอย่างนะ มีแว่นที่ผมซื้อให้ ส่วนผ้าพันคอ คือเค้าเป็นคนขี้หนาวก็เลยให้เขายืมเท่านั้นเองครับ (ยิ้ม) เรื่องความสัมพันธ์ก็ยังคงอยู่ในขอบเขตเหมือนเดิม คือเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม ยังไม่อยากให้คิดไปไกลกันมากขนาดนั้นครับ แต่ก็ยอมรับนะว่าแฟนคลับบางคนก็คิดไปไกลถึงขั้นว่าอยากให้มีลูกด้วยกัน (ขำ) แต่เราก็ยังไม่ได้อะไรกันขนาดนั้นครับ'' อาเล็ก กล่าว


         ''ถามว่ากดดันไหมก็ไม่นะ ชินแล้วที่หลายคนบอกว่าอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ชินแล้วแหละ แต่บางทีไม่อยากให้คิดข้ามสเต็ป บางคนคิดไปไกลถึงขนาดว่าอยากให้มีลูก (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้ขนาดนั้น แต่ไม่ได้เรื่องซีเรียสขนาดนั้น ส่วนจะตัดโอกาสเล็กไหม ก็ไม่หรอก อยู่ๆ เราจะไปศึกษา ไปจีบใครก็คงไม่ได้คิดขนาดนั้น เดี๋ยวก็มาเอง ยืนยันว่าไม่ใช่คาสโนว่าแน่นอน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ่งต๊กกะโจยโม๊ดเลย!!สาว“แทยอน”ตกเวที 2เมตร !!
    ทำเอาสาวกที่มาให้กำลังใจ3สาว “แททิโซ”( TaeTiSeo) ในงาน High One Seoul Music Award ใจหายใจคว่ำเลยเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆสาว“แทยอน“ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างก่อนการแสดงเสร็จสิ้น เนื่องจากพื้นเวทียุบตัวลงทำให้นักร้องสาวที่ยืนในตำแหน่งนั้นร่วงลงไปในช่องว่างนั้น ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับเพราะระดับพื้นเวทีและพื้นดินสูงราว2เมตร อีกทั้งในขณะที่นักร้องสาวตกลงไปเธอได้สวมส้นสูงอีกด้วย
  • ติ่งฟิน!!'แอลลี่' เริ๊ดเริ่ดประชันชุดประจำชาติเวที 'มิสยูฯ 2014''
    สดๆ ร้อนๆ กับการประชัน ขาอ่อนในชุดประชาติ National Costume Show ของ "แอลลี่"พิมบงกช จันทร์แก้ว บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ใครๆต่างก็ฟันธงว่านางงามสง่า โดดเด้งในชุดประจำชาติ ภายใต้คอนเซ็ป "Shadow play of siam" ซึ่งชุดดังกล่าวเป็นชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเล่นหนังใหญ่ มหรสพชั้นสูงของไทย ทำเอาใครๆที่ได้เห็นต่างก็ฮือฮา สำหรับรอบวันตัดสิน ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ ที่ 26 มกราคมนี้ ที่ U.S. Century Bank Arena มหาวิทยาลัยนานาชาติฟลอริด้า ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา
  • ถูกฉกชื่อ..รูปลงหนังR''เชอรี่''โคกระเบิด!!กราดด่าไร้สำนึก
    ปกติสาวเซ็กซี่"เชอรี่"สามโคก นางจะโพสต์ภาพอวดหุ่นอันเซะซี่ชวนซะเด้าเบ้าตา เอ๊ย! สะเด่าเลือดกำเดาไหลเป็นปะปาแตก!!
  • ลูกสาว''วิลล์ สมิธ''จุดไฟสยิวสวมเสื้อลายคล้ายโชว์นม
    วิลโลว์ สมิธ ลูกสาววัยรุ่นของ วิลล์ สมิธ พระเอกฮอลลีวู้ดคนดัง กับ เจด้า พิงเกตต์ สมิธ ก่อเรื่องให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่โตอีกแล้ว หลังจากคุณเธอเล่นเปลี่ยนรูปโปรไฟล์อินสตาแกรม ให้เป็นรูปของตัวเธอที่สวมเสื้อยืดที่ออกแบบลายให้คล้ายกับผู้หญิงเปลือยท่อนบนจนเห็นเต้านมชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »