ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชปัดข่าวมูรินโญ่จบไม่สวยกับมาดริด

อันเชปัดข่าวมูรินโญ่จบไม่สวยกับมาดริด

Posted 24/01/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้จาก เรอัล มาดริด แบบไม่สวย ตามที่เป็นข่าว ทั้งความขัดแย้ง หรือบรรยากาศไม่ดีต่างๆ นานา ยืนยันตั้งแต่มาทำงานกับ "ราชันชุดขาว" ไม่เคยได้ยินใครพูดไม่ดีถึงโค้ชชาวโปรตุเกสสักครั้ง

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด เผยว่ายุคสมัยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในทีม "ราชันชุดขาว" ถูกลบเลือนไปแล้วตามวัฎจักร เก่าไปใหม่มา แต่ยืนยันได้ว่า ตั้งแต่มาคุมทัพใหญ่ใน ซานติอสโก้ เบร์นาเบว เข้าปีที่สอง เขาไม่เคยได้ยินอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับ "จ่ามู" อย่างที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ เลยแม้แต่ครั้งเดียว

มูรินโญ่ ออกจาก เบร์นาเบว ปี 2013 หลังคุมทีม 3 ปี ได้แชมป์ลา ลีกา สเปน มาครอง 1 สมัย แต่การจากไปของเขา เกิดขึ้นท่ามกลางข่าวคราวความไม่สงบ ความยัดแข้งภายในห้องแต่งตัว อย่างไรก็ดี "คาร์เล็ตโต้" ปฏิเสธข่าวแง่ลบเกี่ยวกับ มูรินโญ่ โดยบอกว่า เขาไม่เคยเห็นใครพูดอะไรไม่ดีถึงโค้ชชาวโปรตุเกส

"ผมไม่รู้กระบวนการทำงานของ มูรินโญ่ แต่เขากับผมก็ทำงานแนวทางเดียวกัน เราเน้นการซ้อมกับบอลเยอะๆ ตอนมาที่นี่ผมไม่ได้ยินอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับเขาเลย ผมไม่รู้ว่าตอนเขาอยู่มันเกิดอะไรขึ้นกับนักเตะ พอผมเข้ามา วัฎจักรหนึ่งก็เริ่มหมุน ส่วนอันเก่าก็ถูกลืม" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว   
    
นอกจากนี้ อันเชล็อตติ หันไปเอ่ยถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นายพลเอกของเขา ที่พอเปลี่ยนเป็นปี 2015 เพิ่งยิงได้ 2 ลูกจาก 5 นัด "ผมก็พูดแบบเดียวกับที่พูดกับทีม คือ โรนัลโด้ ฟิตสมบูรณ์เสมอ ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรถดถอยในตัวเขา จริงอยู่ที่เขายิงไม่ได้มา 2 เกม แต่ในแง่ร่างกาย และจิตใจแล้ว เขาสุดๆ เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »