ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรม่าตกลงยืมตัวซาล่าห์จากสิงห์เรียบร้อย

โรม่าตกลงยืมตัวซาล่าห์จากสิงห์เรียบร้อย

Posted 24/01/2015 by siamsport

 

โรม่า บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เพื่อขอยืม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีก เชลซี พร้อมมีออปชั่นซื้อขาด 17 ล้านยูโร หลังนักเตะอียิปต์ส่อแววไร้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สำหรับการขอยืมตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกตัวสำรอง มาร่วมทีม พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดในราคา 17 ล้านยูโร (680 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เคยออกมากล่าวว่า มันจะต้องเป็นข้อเสนอที่มหัศจรรย์เท่านั้นถึงจะทำให้พวกเขายอมปล่อย ซาล่าห์ อย่างไรก็ตาม จานลูก้า ดิ มาร์โซ่ รายงานว่า ปีกทีมชาติอียิปต์ใกล้ที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในกรุงโรมแล้ว

มีรายงานว่า โรม่า จะใช้เวลาอีกไม่กี่วันเพื่อตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการที่จะบรรลุข้อตกลงหรือไม่ แต่ตอนนี้ในเบื้องต้นสามารถตกลงสัญญายืมตัวแข้งวัย 22 ปีได้แล้ว และเชื่อกันว่า "จัลโล่รอสซี่" จะมีออปชั่นสามารถส่ง ซาลาห์ กลับคืนได้ภายในระยะเวลา 6-12 เดือน หากไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ

หาก ซาลาห์ ย้ายไปร่วมทีม โรม่า เชลซี ก็จะได้รับเงินค่ายืมตัว 500,000 ยูโร (20 ล้านบาท) แต่หาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ตัดสินใจซื้อเป็นการถาวรพวกเขาก็จะต้องจ่าย 17 ล้านยูโร บวกกับโบนัสหากทีมได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินแห้ว!หมาป่าเจรจาสิงห์บลูส์ดึงซาลาห์ไม่ลงตัว
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวสำรององ เชลซี ยังไม่แน่ว่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า หลังการเจรจายืมตัว คุยกันไม่ลุล่วง ในเรื่อง "ค่ายืมตัว" ที่ โรม่า มองว่า 550,00 ปอนด์ กับการเล่น 6 เดือนแพงไป เพราะพวกเขาต้องแบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะเต็มๆ ด้วย
  • กวาดราโด้ไม่สนใจข่าวเชลซีเล็งดึงร่วมทัพ
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธไม่สนใจข่าว เชลซี ต้องการตัวไปร่วมทีม โดยยืนยันว่าตอนนี้สนใจแต่การมุ่งมั่นทำผลงานช่วยทัพ "ม่วงมหากาฬ" เท่านั้น แถมเขาก็ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือของทีม เหมือนเดิม
  • มหาศึก!ผี-สิงห์-ปืน-หงส์ล่านาอิงโกลัน
    "ดิ เอ็กซ์เพรส" เล่นข่าวมันส์ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ใจตรงกัน อยากได้ รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวกลั่นของ โรม่า มาร่วมทีม แต่อาจจะต้องทุ่มมหาศาลกว่า 26 ล้านปอนด์
  • ด่วน!ฟิออฯโอเคขายกวาดราโด้ให้เชลซีแล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อได้ตัว ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มาครอบครองเต็มทืแล้ว เมื่อล่าสุด ฟิออเรนติน่า ยอมขายให้เรียบร้อยที่ราคา 23 ล้านปอนด์ แม้ตั้งค่าหัวไว้ 26.8 ล้านปอนด์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »