ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวาดราโด้ไม่สนใจข่าวเชลซีเล็งดึงร่วมทัพ

กวาดราโด้ไม่สนใจข่าวเชลซีเล็งดึงร่วมทัพ

Posted 23/01/2015 by siamsport


ฮวน กวาดราโด้ ปีกคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธไม่สนใจข่าว เชลซี ต้องการตัวไปร่วมทีม โดยยืนยันว่าตอนนี้สนใจแต่การมุ่งมั่นทำผลงานช่วยทัพ "ม่วงมหากาฬ" เท่านั้น แถมเขาก็ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือของทีม เหมือนเดิม

ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า สโมสรดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนหน้าที่จะมีคิวช่วยทีมเปิดรังอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ รับการมาเยือนของ อาแอส โรม่า ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้

เมื่อถามถึงอนาคตของเขาและการลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย กล่าวว่า "ผมอยู่ในแผนของโค้ช (วินเชนโซ่ มอนเตลล่า) แต่ผมยังไม่รู้ว่าผมจะถูกเลือกหรือเปล่า เราจำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับทีมใหญ่ทีมหนึ่งที่มีผู้เล่นความสามารถสูงหลายคน เราหวังจะเล่นด้วยสไตล์ของเราและพิสูจน์ว่าเราก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง เพราะเรามีผู้เล่นที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับพวกเขา และการคว้า 3 คะแนนเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา"

กวาดราโด้ ช่วยซัดจุดโทษให้ ฟิออเรนติน่า เอาชนะ อตาลันต้า ไป 3-1 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขากล่าวติดตลกถึงเรื่องนี้ว่า "ในที่สุดโค้ชก็ไว้ใจให้ผมยิงจุดโทษ และผมหวังว่าเขาจะทำอย่างนั้นต่อไป ผมมีความสุขกับชัยชนะเมื่อวาน เราลงสนามไปพร้อมกับความมุ่งมั่นของทีมใหญ่และเล่นด้วยสไตล์ของเรา"

ปีกวัย 26 ปี ยังแสดงความยินดีกับ มาริโอ โกเมซ กองหน้าชาวเยอรมัน ที่ทำ 2 ประตูในเกมเมื่อวันพุธ "เราทุกคนมีความสุขมากกับเขาที่เขากลับมาทำประตูได้อีกครั้ง และผมคิดว่าจากนี้ไปประตูจะเริ่มไหลมาเทมา เขาเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมที่ทุ่มเทมากเพื่อทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหาศึก!ผี-สิงห์-ปืน-หงส์ล่านาอิงโกลัน
    "ดิ เอ็กซ์เพรส" เล่นข่าวมันส์ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ใจตรงกัน อยากได้ รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวกลั่นของ โรม่า มาร่วมทีม แต่อาจจะต้องทุ่มมหาศาลกว่า 26 ล้านปอนด์
  • ด่วน!ฟิออฯโอเคขายกวาดราโด้ให้เชลซีแล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อได้ตัว ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มาครอบครองเต็มทืแล้ว เมื่อล่าสุด ฟิออเรนติน่า ยอมขายให้เรียบร้อยที่ราคา 23 ล้านปอนด์ แม้ตั้งค่าหัวไว้ 26.8 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • อารมณ์ค้าง! สื่อผู้ดีรุมโหม"คอสต้า-เฮนโด้"เดือดในอุโมงค์แอนฟิลด์
    สื่อหลายฉบับในแดนผู้ดีพร้อมใจกันตีข่าวควันหลงหลังเกมลีกคัพรอบรองฯ หลังเผยว่า ดิเอโก้ คอสต้า หวิดมีเรื่องมีราวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในอุโมงค์หลังจบเกม
  • ผี,สิงห์รุมแย่งโมดริชเสริมทัพ
    เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าหัวไว้แพงเวอร์ถึง 48 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »