ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี,สิงห์รุมแย่งโมดริชเสริมทัพ

ผี,สิงห์รุมแย่งโมดริชเสริมทัพ

Posted 22/01/2015 by siamsport

 

เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าหัวไว้แพงเวอร์ถึง 48 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 29 ปี ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 โดยช่วงแรกๆ ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ ทว่าหลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ เรอัล มาดริด และมีส่วนช่วยให้ทีมผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้เอเยนต์ของ ฟีฟ่า อ้างว่า ภรรยาของ โมดริช ไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงมาดริด ทำให้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมเกิดขึ้น และ ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า ทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมก๊วน แต่ "ราชันชุดขาว" ตั้งราคาไว้สูงถึง 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,496 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ปัจจุบัน โมดริช กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวจากปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปลื้ม!ผีเล็งดึงเดอบรอยน์ช่วงซัมเมอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งกระชากตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ปลื้มฝีเท้าอดีตแข้ง เชลซี เป็นอย่างมาก
  • เบเบ้เผยตอนผีสนนึกว่าเรื่องอำ
    เบเบ้ หัวหอกตัวยืมของ กอร์โดบา เปิดใจตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวไปร่วมทีม ตนคิดว่าเป็นเรื่องขำอำกันเล่นเท่านั้น แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องจริงๆ แต่บทสรุปเป็นเรื่องเศร้าเพราะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้
  • เด็กผีช็อก!สื่อกระทิงแฉเดเคอาตกลงซบราชัน
    แฟนผีคงเสียดายกันถ้วนหน้า หลัง สื่อกระทิง ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แล้ว โดยตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะเสร็จสิ้น
  • จ่อเสร็จ!เอเยนต์กวาดราโด้บินคุยสิงห์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อเลสซานโดร ลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจของ ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ ฟิออเรนติน่า กำลังเดินทางไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ "สิงห์บลูส์" ถึงกรุงลอนดอน โดยทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวให้เท่ากับค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 26.8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »