ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปลื้ม!ผีเล็งดึงเดอบรอยน์ช่วงซัมเมอร์

ฟานกัลปลื้ม!ผีเล็งดึงเดอบรอยน์ช่วงซัมเมอร์

Posted 22/01/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งกระชากตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ปลื้มฝีเท้าอดีตแข้ง เชลซี เป็นอย่างมาก

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้กลายเป็นแข้งเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี ย้ายจาก เกงค์ มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2012 แต่ได้รับโอกาสลงเล่นภายใต้ยูนิฟอร์ม "สิงห์บลูส์" แค่ 9 นัดเท่านั้น ก่อนถูกขายไปให้ โวล์ฟสบวร์ก อีก 12 เดือนต่อมา ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 936 ล้านบาท)

ล่าสุด บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ชื่นชอบในฝีเท้าของ เดอ บรอยน์ เป็นอย่างมาก และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง ดีเตอร์ เฮคกิ้ง เทรนเนอร์ โวล์ฟสบวร์ก ก็ยอมรับว่า เป็นเรื่องปกติที่ตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

"มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับนักเตะชั้นยอด ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ผลงานของเขาและการทำงานของพวกเราเป็นที่ยอมรับ" เฮคกิ้ง กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เดอ บรอยน์ ลงเล่นให้ โวล์ฟสบวร์ก ไปแล้วรวมทุกรายการ 22 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบเบ้เผยตอนผีสนนึกว่าเรื่องอำ
    เบเบ้ หัวหอกตัวยืมของ กอร์โดบา เปิดใจตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวไปร่วมทีม ตนคิดว่าเป็นเรื่องขำอำกันเล่นเท่านั้น แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องจริงๆ แต่บทสรุปเป็นเรื่องเศร้าเพราะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้
  • เด็กผีช็อก!สื่อกระทิงแฉเดเคอาตกลงซบราชัน
    แฟนผีคงเสียดายกันถ้วนหน้า หลัง สื่อกระทิง ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แล้ว โดยตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะเสร็จสิ้น
  • มูเผยปัดคว้าดิมาเรีย-ฟัลเกามาเชลซีช่วงหน้าร้อน
    แฟน เชลซี เสียดายมั้ย! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เผยเคยปัดโอกาสคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ กับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เพราะหวั่นติดปัญหากฎ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ของ ยูฟ่า นั่นเอง
  • ชุดขาวกล้าเปล่า?ผีตั้งค่าหัวเดเคอา50ล.ปอนด์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบเอาไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ หลังจากที่มีข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้มือกาววัย 24 ปีไปร่วมทัพ นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ก็เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่จะให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับ เด เคอา ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »