ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กินแห้ว!หมาป่าเจรจาสิงห์บลูส์ดึงซาลาห์ไม่ลงตัว

กินแห้ว!หมาป่าเจรจาสิงห์บลูส์ดึงซาลาห์ไม่ลงตัว

Posted 23/01/2015 by siamsport


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวสำรององ เชลซี ยังไม่แน่ว่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า หลังการเจรจายืมตัว คุยกันไม่ลุล่วง ในเรื่อง "ค่ายืมตัว" ที่ โรม่า มองว่า 550,00 ปอนด์ กับการเล่น 6 เดือนแพงไป เพราะพวกเขาต้องแบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะเต็มๆ ด้วย

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดฉากเจรจากับ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อยืมตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ มาเสริมแกร่ง ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม แต่รายงานเบื้องต้นระบุว่า ผลออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่สำหรับทั้งสองฝ่าย

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการทั่วไปของทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" บินมากรุงลอนดอน เพื่อหารือกับ เชลซี วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม และการเจรจายืดเยื้อ ตั้งแต่ตอนเที่ยง (ตามเวลาท้องถิ่น) ไปจนถึงช่วงเย็น อย่างไรก็ดี แม้จะคุยกันนานขนาดนั้น แต่ข่าวบอกว่า ผลการเจรจาของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้ออกมาในทิศทางที่ดีเท่าไหร่นัก

ข่าวอ้างว่าฝั่ง "สิงห์บลูส์" ต้องการเงิน 550,00 ปอนด์ (ราว 26 ล้านบาท) สำหรับค่ายืมตัวนักเตะเป็นเวลา 6 เดือน บวกกับออปชั่นซื้อขาดในราคา 11 ล้านปอนด์ (ราว 572 ล้านบาท) ตอนจบซีซั่น ขณะที่ โรม่า พยายามต่อรองค่ายืมตัวให้ถูกลง หรือจะให้ดีก็อยากให้ เชลซี ยอมปล่อยให้ยืม ดาวเตะวัย 22 ปี แบบฟรีๆ เลย เนื่องจากพวกเขาจะรับผิชดอบจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ซาลาห์ แบบเต็มๆ ด้วย

นอกจากนี้ โรม่า ยังมีปัญหาอื่นๆ ให้ปวดหัวด้วย เมื่อมีการเปิดเผยว่า โอลิเวอร์ โครเน็นเบิร์ก อดีตเอเยนต์ของ ซาลาห์ กำลังจะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้ตัดสินใจว่า แท้จริงแล้วใครเป็นตัวแทนของ ซาลาห์ กันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวาดราโด้ไม่สนใจข่าวเชลซีเล็งดึงร่วมทัพ
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธไม่สนใจข่าว เชลซี ต้องการตัวไปร่วมทีม โดยยืนยันว่าตอนนี้สนใจแต่การมุ่งมั่นทำผลงานช่วยทัพ "ม่วงมหากาฬ" เท่านั้น แถมเขาก็ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือของทีม เหมือนเดิม
  • มหาศึก!ผี-สิงห์-ปืน-หงส์ล่านาอิงโกลัน
    "ดิ เอ็กซ์เพรส" เล่นข่าวมันส์ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ใจตรงกัน อยากได้ รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวกลั่นของ โรม่า มาร่วมทีม แต่อาจจะต้องทุ่มมหาศาลกว่า 26 ล้านปอนด์
  • ด่วน!ฟิออฯโอเคขายกวาดราโด้ให้เชลซีแล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อได้ตัว ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มาครอบครองเต็มทืแล้ว เมื่อล่าสุด ฟิออเรนติน่า ยอมขายให้เรียบร้อยที่ราคา 23 ล้านปอนด์ แม้ตั้งค่าหัวไว้ 26.8 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • อารมณ์ค้าง! สื่อผู้ดีรุมโหม"คอสต้า-เฮนโด้"เดือดในอุโมงค์แอนฟิลด์
    สื่อหลายฉบับในแดนผู้ดีพร้อมใจกันตีข่าวควันหลงหลังเกมลีกคัพรอบรองฯ หลังเผยว่า ดิเอโก้ คอสต้า หวิดมีเรื่องมีราวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในอุโมงค์หลังจบเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »