ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชประกาศชัดรามอสต่อสัญญาใหม่แน่

อันเชประกาศชัดรามอสต่อสัญญาใหม่แน่

Posted 24/01/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังมีข่าวแข้งทีมชาติสเปน อาจย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ยกเป็นนักเตะที่มีแรงกระตุ้นอยู่เสมอ และสำคัญอย่างยิ่งต่อ "ราชันชุดขาว"

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่ง จะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน

แข้งวัย 28 ปีตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่เสมอ โดยมี อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อันเชลอตติ ได้ออกมาเผยว่า เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะจับดาวเตะทีมชาติสเปน ต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว

"เขาเป็นนักเตะที่มีแรงกระตุ้นและจดจ่ออยู่เสมอ ความสำคัญของเขาที่มีต่อทีมเพิ่มากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน และผมไม่คิดว่าเขากังวลเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมกังวลหรือเป็นสิ่งที่ผมถนัดที่สุด มันมีนักเตะที่สวมชุดแข่งเดียวตลอดทั้งอาชีพ นั่นสามารถบอกได้ถึง อิเกร์ กาซิยาส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึง รามอส" อันเชลอตติ กล่าว

สำหรับ รามอส ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »