ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก้องรึเปล่า?สตับบินส์แย้มอยากได้แนวรุกฝั่งซ้ายเสริมทีม

ก้องรึเปล่า?สตับบินส์แย้มอยากได้แนวรุกฝั่งซ้ายเสริมทีม

Posted 26/01/2015 by siamsport

  

 

ฟิล สตับบินส์ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล เจตส์ ออกมาเปรยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ต้องการเสริมทัพผู้เล่นฝั่งซ้าย ซึ่งมีการคาดหมายว่าน่าจะเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ของชลบุรี เอฟซี ทว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอมาที่ ''ฉลามชล'' แต่อย่างใด

จากกรณีที่นิวคาสเซิ่ล เจตส์ สโมสรดังจากเอลีกของประเทศออสเตรเลีย ให้ความสนใจ "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายจอมพลิ้วของชลบุรี เอฟซี และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอยืมตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพด้วยสัญญา 3 เดือน พร้อมกับให้เงินเดือน เดือนละ 300,000 บาท

ทว่าผู้บริหารของ "ฉลามชล" ออกมายืนยันแล้วว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอของนิวคาสเซิ่ล เจตส์ เพื่อขอยืม เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ฟิล สตับบินส์ กุนซือของทีมดังจากแดนจิงโจ้ ที่ชื่นชอบในฝีเท้าของ "เจ้าก้อง" ตั้งแต่สมัยที่ทำงานอยู่ในเมืองไทยได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรอย่าง www.newcastlejets.com.au ในเรื่องของการเสริมทัพว่า

"เราต้องการเสริมทัพตัวผู้เล่นเข้ามาสู่ทีม เพราะการอยู่ในอันดับ 9 ของตาราง ไม่ใช่เรื่องดีนักสำหรับสโมสรแห่งนี้ และเรากำลังมองไปที่ผู้เล่นฝั่งซ้ายอยู่หนึ่งคนที่จะมาเติมเต็มความสมดุล ซึ่งเราคิดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน"

และจากคำให้สัมภาษษณ์ของ ฟิล สตับบินส์ ครั้งนี้ ทำให้เป็นที่เชื่อว่ากันว่า นักเตะในฝั่งซ้ายที่เจ้าตัวต้องการ อาจจะเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ดาวเตะของชลบุรี เอฟซี เพียงแต่ว่าถึงตอนนี้นิวคาสเซิ่ล เจตส์ ยังไม่มีการยืนข้อเสนอมาให้กับ "ฉลามชล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาแจ้งเกิด!กาม่ามั่นใจปั้นชิติพัทธ์เป็นยอดกองหลังไทยได้
    หยุดเกมรุกบีจีอยู่หมัด!กุนซือบราซิลเชื่อในพัฒนาการของ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ดีพอยกระดับฝีเท้าเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหลังไทยได
  • แรมซี่ย์ร่วมยินดีมิก้าทำประตูให้ทีมชาติไทย
    อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงความยินดีกับ มิก้า ชูนวลศรี ผ่านทางอินสตาแกรมของ "มิก้า" (@chunuonsee16) หลังจากที่ทำประตูแรกในนามทีมชาติไทยจากนัดที่ทัพ "ช้างศึก" อุ่นเครื่องเสมอ ขอนแก่น เอฟซี 1-1 ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติไทยจะอวยพรกลับให้แรมซี่ย์โชคดีในเกมเอฟเอ คัพเช่นกัน
  • แค่โชคร้าย! สมิธยันพลาดถ้วยก.ไม่กระทบถึง ACL
    แนวรับบีจีสุดผิดหวังที่การเสียประตูโทนให้เซราะกราวคว้าแชมป์ถ้วย ก.เกิดจากความโชคร้าย แต่ยันชัดจะไม่เสียขวัญก่อนเพลย์ออฟเอซีแอล
  • ขันเกมรับ!บุรีรัมย์คว้าทีมชาติมอนเตเนโกรนั่งโค้ชกองหลัง
    ปราสาทสายฟ้าได้อดีตกองหลังทีมชาติมอนเตเนโกรที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไม่นานเข้ามารับงานผู้ฝึกสอนหนแรกในตำแหน่งโค้ชกองหลังคนใหม่ของทีมราโดสลาฟ บาทัค อดีตกองหลังทีมชาติมอนเตเนโกร ได้เข้ามารับงานเป็นโค้ชกองหลังคนใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุดซึ่งงานแรกของเขาก็เริ่มขึ้นแล้วในเกมที่ปราสาทสายฟ้าเอาชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 ในฟุตบอลถ้วยก. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »